Lee Nguyễn vào danh sách Cầu thủ xuất sắc của MLS

06:13 Thứ năm 02/10/2014

Ban tổ chức giải nhà nghề Mỹ (MLS) lựa chọn tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn vào danh sách năm cầu thủ thi đấu nổi bật nhất tháng 9 vừa qua.

Kết thúc tháng 9, CLB New England Revolution đạt phong độ ấn tượng với 13 điểm có được sau năm trận (bốn thắng và một hòa). Lee Nguyễn chính là ngôi sao sáng nhất của đội bóng đang thi đấu ở bảng miền Đông.

Lee Nguyễn (áo đen) lọt danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất MLS tháng 9. Ảnh: Revs.

Ở những trận đấu kể trên, anh ghi được ba bàn và có hai pha kiến tạo thành công.

Những đóng góp của tiền vệ tấn công ghi bàn hàng đầu tại MLS mùa này giúp New England gần như chắc suất dự vòng play-off tranh chức vô địch vào cuối mùa. Với 13 bàn và năm pha kiến tạo, Lee Nguyễn còn được xem là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014.

Bên cạnh cựu ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương, những cầu thủ còn lại trong nhóm năm cầu thủ hay nhất MLS tháng 9 là thủ môn Steve Clark (ba pha cứu thua xuất sắc trong chuỗi ba trận thắng và một thua CLB Columbus Crew), tiền vệ công Landon Donovan (ba bàn và sáu pha kiến tạo trong chuỗi ba thắng, hai thua của Los Angeles Galaxy), tiền đạo Obafemi Martins (năm bàn, một pha kiến tạo trong chuỗi ba thắng và hai hòa của Seattle Sounders), tiền vệ Diego Valeri (hai bàn, năm pha kiến tạo trong chuỗi hai thắng, một hòa, một thua của Portland Timbers).

Từ danh sách này, các CĐV sẽ trực tiếp lựa chọn ra người xuất sắc. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 1/10 theo giờ địa phương. Cách đây hai năm, Lee Nguyễn từng lọt vào danh sách cuối cùng bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất MLS mùa 2012.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục