Lee Nguyễn lại ghi bàn và hay nhất trận

23:07 Chủ nhật 14/09/2014

Cứ đến mỗi vòng đấu MLS là nhiều người lại trông chờ Lee Nguyễn tỏa sáng. Vòng 28, tiền vệ gốc Việt lại lập công lớn khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho New England Revolution trước Montreal Impact. Pha lập công thứ 13 của Lee Nguyễn rất “dị”.

Kỹ thuật siêu hạng và lối chơi cực kỳ thông minh của Lee Nguyễn tạo ra sự khác biệt lớn ở giải MLS

Montreal Impact là đội bóng cuối cùng mà trung vệ lừng danh Alessandro Nesta đầu quân trước khi giải nghệ vào năm 2013. Hiện tại CLB đến từ Canada vẫn còn trong biên chế một danh thủ Ý khác là Marco Di Vaio.


Montreal Impact bất ngờ dẫn trước chủ nhà NE Revs ở phút 13 do công của Calcum Mallace, tuy nhiên NE Revs đã gỡ hòa 1-1 ở phút 23 bằng cú sút xa bất ngờ của Kelyn Rowe.

Phút 25, Lee Nguyễn đã thực hiện một pha giật góc phối hợp rất đẹp với đồng đội và băng vào vòng cấm nhận được chuyền bằng đầu của Charlie Davies. Bằng cú cài người khôn khéo, Lee Nguyễn khiến hai hậu vệ của Montreal Impact mắc sai lầm. Tiền vệ số 24 đã cướp bóng lừa qua người thủ môn Troy Perkins và thực hiện cú bấm tinh tế đưa bóng bay vồng qua đầu một hậu vệ Montreal Impact lui về hỗ trợ.

Bàn thắng thứ 13 trong mùa giải 2014 của Lee Nguyễn đã đem trọn vẹn 3 điểm về cho NE Revs và giúp đội bóng ở Boston giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Đông sau 28 vòng.

Bản thân Lee Nguyễn được BTC bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận với lời bình: “Tại thời điểm này, không ai hay hơn Lee Nguyễn. Cứ mỗi tuần đến mà một màn trình diễn của Nguyễn và hôm nay bạn phải xem anh ta đã mang đến chiến thắng cho NE Revs như thế nào. Bao giờ thì Nguyễn được gọi vào ĐT Mỹ đây?”

Clip pha lập công thứ 13 của Lee Nguyễn vào lưới Montreal Impact

Đăng Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục