LĐBĐ Nga bị UEFA soi vì CĐV gây rối

14:17 Chủ nhật 10/06/2012

LĐBĐ châu Âu (UEFA) đang tiến hành điều tra vụ việc các CĐV Nga đã có những hành vi phân biệt chủng tộc, bạo lực trong trận gặp CH Czech. Nhiều khả năng UEFA sẽ có án phạt nghiêm khắc với LĐBĐ Nga vì quản lý không tốt CĐV của mình.

Được biết, trong trận Nga thắng CH Czech 4-1, CĐV xứ Bạch Dương đã có hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Theodor Gebre Selassie bên phía đối phương. Bên cạnh đó, NHM Nga còn ném pháo sáng, giăng biểu ngữ khiêu khích. Thậm chí, máy quay còn ghi được hình một nhóm CĐV Nga tấn công các nhân viên của ban tổ chức.

Ngay sau trận đấu, những hình ảnh này được gửi thẳng về trụ sở của UEFA. Ngay lập tức, UEFA đã cho tiến hành điều tra. Nếu bị luận là có tội, LĐBĐ Nga sẽ phải chịu trách nhiệm và một án phạt có thể sẽ xảy ra.

Không chỉ có CĐV Nga gây rối ở kỳ EURO này, mới đây, hơn 50 kẻ quá khích Ba Lan đã tràn vào một quán bia tấn công các CĐV Nga và Anh. Rất may không có ai thiệt mạng sau tình huống lộn xộn trên. Tuy nhiên, vấn nạn bạo lực leo thang ở hai nước chủ nhà đang trở thành mối quan ngại cho lực lượng an ninh.

Để tránh những sự cố đáng tiếc, công tác an ninh đang được chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tránh xảy ra tình huống xấu xảy ra ở 2 trận đấu thuộc bảng C, Tây Ban Nha – Italia và CH Ireland – Croatia.

Tâm Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục