Laura Woods: Chelsea thắng Arsenal nhờ tiền mặt

20:44 Chủ nhật 15/01/2023

TinTheThao.com.vnLaura Woods đã đáp trả người hâm mộ Chelsea trên mạng sau khi họ cố gắng chế nhạo cô về vụ Mykhaylo Mudryk.

 

Mudryk, 22 tuổi, đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Arsenal trong tháng này và Pháo thủ đã chứng kiến hai lời đề nghị cho cầu thủ chạy cánh người Ukraine bị Shakhtar Donetsk từ chối.

Có thông tin cho rằng Arsenal tiếp tục đàm phán với Shakhtar và đã gửi lời đề nghị thứ ba cho tiền đạo trẻ; tuy nhiên, giờ đây đã có thông tin xác nhận rằng Chelsea sẽ mang anh về với giá 87 triệu bảng, cướp mục tiêu của Arsenal.

 Mudryk khả năng sẽ đến Chelsea.

Tin tức Mudryk chuẩn bị chuyển đến phía tây London đã khiến người hâm mộ Arsenal thất vọng: bao gồm cả Woods, một người ủng hộ Pháo thủ cuồng nhiệt. Nhưng sau khi cô thể hiện sự thất vọng trên mạng xã hội, một cổ động viên The Blues đã hùa vào chế nhạo cô, viết: "Việc chúng tôi đứng thứ 11 và có nhiều sức hút hơn so với vị trí đầu tiên của Arsenal cho thấy cách cầu thủ đánh giá."

Tuy nhiên, Woods đã châm biếm lại: "Không, cái đó được gọi là tiền mặt. Nhưng chúc phúc cho bạn."

Cầu thủ của Shakhtar trước đó đã đưa ra nhiều gợi ý trên mạng xã hội bày tỏ mong muốn chuyển đến Emirates và từng có thông tin cho rằng anh muốn chuyển đến Arsenal hơn là Chelsea.

Thanh Vũ | 19:46 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục