Lật mặt Mourinho, Arsenal hoàn tất hợp đồng 4 năm với máy phối bóng

10:49 Thứ bảy 14/08/2021 | 5

TinTheThao.com.vnNgôi sao được kỳ vọng sẽ mang những nét tươi mới đến đội hình Pháo thủ thành London mùa giải tới.

Arsenal vừa có trận khai màn Ngoại hạng Anh 2021/22 thảm họa trước tân binh Brentford. Đoàn quân Mikel Arteta dù được đánh giá cao hơn, với việc tung lực lượng có cả bom tấn Ben White ở hàng thủ vào sân. Tuy nhiên, trong một ngày mà Ben White vẫn quá lóng ngóng và không khác gì một "gã hề", thất bại của Arsenal một lần nữa là gáo nước lạnh vào tham vọng phục hưng của Mikel Arteta.

Hiện tại, song song với việc trở lại mùa giải mới, Arsenal cũng đang tích cực chạy đua trên phiên chợ hè. Họ hiểu rằng chỉ 1 chữ ký đáng chú ý với Ben White là chưa đủ. Pháo thủ cần thêm những nhân tố mới cho hàng tấn công lẫn khu trung tuyến. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng phải giữ chân được những ngôi sao quan trọng của Arsenal ở lại đội hình. Granit Xhaka là ví dụ điển hình. 

Arsenal are confident to have Granit Xhaka new contract signed ‘very soon’. Agreement reached until June 2025 - Bóng Đá

Arsenal giữ chân Xhaka.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal gần như đã hoàn tất và sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới với Granit Xhaka những ngày tới. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Romano cho biết:

"Arsenal tự tin hợp đồng mới với Granit Xhaka sẽ sớm hoàn thành. Thỏa thuận đạt được đến tháng 6 năm 2025, mức lương sẽ được tăng lên và Xhaka cũng chuẩn bị gật đầu. Các điều khoản cuối cùng sẽ được chỉnh sửa lần cuối và sau đó tin chính thức sẽ được phát đi."

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 09:51 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục