Lật kèo ngoạn mục, Man City sắp có chữ ký của Rice

09:20 Thứ sáu 23/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Di Marzio, mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của đại diện thành Manchester.

 

Thương vụ Declan Rice tưởng chừng đã được định đoạt khi Arsenal đã đưa ra đề nghị sát với yêu cầu từ phía West Ham United. Tuy nhiên mọi thứ có vẻ như đang dần đảo chiều với sự tham gia của Manchester City.

Không chỉ giàu tiềm lực tài chính, đội bóng của Pep Guardiola còn tạo ra sức hút lớn cho những ngôi sao hàng đầu sau chiến tích ăn ba mùa giải vừa rồi. Man City sẵn sàng gửi lời đề nghị khủng đến The Hammers và đánh bật Arsenal ra khỏi cuộc đua.

Declan Rice is edging closer to a move to Manchester City - Bóng Đá

 Rice có thể đến Man City.

Theo nguồn tin từ nhà báo Di Marzio, Rice đang ngày càng tiến gần hơn đến Man City. Đội chủ sân Etihad hoàn toàn tự tin rằng họ sẽ đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Anh.

The Citizens đứng trước khả năng chia tay cặp đôi tiền vệ Ilkay Gundogan cùng với Bernardo Silva, do đó họ xem Rice như một trong những phương án thay thế.

Về phía ngôi sao người Anh, dù hứng thú trước viễn cảnh được ở lại London và chơi cho Arsenal. Nhưng như đã đề cập, anh cũng khó có thể khước từ đội bóng hùng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại. 

Trường Sơn | 08:22 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục