Lập lại kịch bản cũ, Isner vào chung kết Citi Open

07:17 Chủ nhật 04/08/2013

Thêm một lần nữa John Isner phải giành lấy tấm vé đi tiếp tại Citi Open năm nay bằng một cú ngược dòng.

John Isner. Ảnh: Internet.

Một điều trùng hợp khác so với trận đấu với Marcos Baghdatis trước đó một ngày, đó là trong trận đấu với Dmitry Tursunov vào ngày hôm qua, ông "vua tie-break" lại tiếp tục thể hiện một phong độ kém cỏi trong loạt đấu sở trường của mình, khi để thua trong set đấu đầu tiên với tỷ số 6-7 (9).

Đây là loạt tie-break thứ 2 liên tiếp chỉ trong 2 ngày mà tay vợt người Mỹ thất bại trong việc hạ gục đối thủ, dẫn đến việc thành tích trong loạt trận tie-break của anh lúc này chỉ còn 26-9 (dù vẫn đang là thành tích tốt nhất thế giới hiện nay).

Tuy nhiên xét một cách tổng thể, thì lối chơi của Isner trong trận đấu này vẫn là không có nhiều chuyển biến tiêu cực, khi anh vẫn duy trì được những quả giao bóng có tốc độ chóng mặt của mình, khi đã có tới 29 cú ace trong trận này, trong đó có thời điểm anh thực hiện liền 6 cú ace trong 2 game giao bóng cuối trận, qua đó mang về thắng lợi chung cuộc 6-7 (9), 6-3, 6-4.

Trận đấu sắp tới sẽ là trận chung kết ATP thứ 15 trong sự nghiệp của Isner, và đó cũng đồng thời cũng là trận chung kết thứ 2 liên tiếp nằm trong hệ thống US Open Series của tay vợt này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục