Lập cực phẩm solo, Mbappe khiến Barca "run rẩy" trước thềm đại chiến

07:30 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây.

Vào rạng sáng nay, Paris Saint-Germain đã có màn chạm trán câu lạc bộ Brest trong khuôn khổ vòng 1/16 Coupe de France. Với sự chênh lệch lớn về mặt đẳng cấp, đại diện thủ đô nhanh chóng cho thấy sự áp đảo và hủy diệt đối thủ 3 bàn không gỡ nhờ bàn thắng của Pablo Sarabia cùng cú đúp đến từ Kylian Mbappe.

Thần đồng sinh năm 1998 tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi  tạo ra hàng loạt những pha xử lý đỉnh cao, khiến hàng phòng ngự đối thủ bất lực. Và ở trận cầu vừa qua, anh cũng để lại một siêu phẩm làm nức lòng người hâm mộ.

Mbappe scored the opener against Brest with a top-class solo goal - Bóng Đá

 Mbappe lại trở thành tâm điểm trong bữa tiệc bàn thắng của PSG.

Cụ thể ở tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số cho PSG, sau khi giành lại quyền kiểm soát, cựu sao Monaco đã có một tình huống đi bóng cực kỳ lắt léo từ khu vực giữa sân đến trước vòng 16m50, bất chấp vòng vây 3 cầu thủ bên phía Brest, anh vẫn tìm ra khoảng trống đưa bóng đi vào góc cao khung thành, giúp PSG khai thông thế bế tắc.

Đây được xem như bước chạy đà hoàn hảo của Mbappe trước màn tiếp đón Barcelona tại vòng 1/8 Champions League. Sở hữu phong độ hủy diệt, tiền đạo người Pháp hứa hẹn sẽ lại gieo rắc cơn ác mộng kinh hoàng cho hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalan thêm một lần nữa.

Kết quả chung cuộc: Brest 0-3 PSG

Ghi bàn: Kylian Mbappe (9', 73'), Pablo Sarabia (44')

Đội bóng trong mơ của Kylian Mbappe

 
Trường Sơn | 06:32 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục