Làng thể thao sắp có hợp đồng "khủng" nhất trong lịch sử

15:53 Thứ tư 06/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều nguồn tin từ các phương tiện truyền thông cho biết tay đua nổi tiếng Fernando Alonso của làng đua xe Công thức 1 (F1) đòi số tiền lên tới 50 triệu USD/năm, nếu đội đua Ferrari muốn anh ký hợp đồng mới.

Sau 5 năm khoác áo Ferrari, Fernando Alonso vẫn chưa có duyên với danh hiệu vô địch khi 3 lần về nhì và 2 lần hạng 4. Điều này dấy lên tin đồn ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ rời đội đua.

Song, tạp chí Autosprint của Ý số ra mới nhất lại cho biết Alonso đang tiến hành thương thảo với ban lãnh đạo đội Ferrari để ký hợp đồng mới tới sau năm 2016.

Được biết, Ferrari muốn có sự phục vụ của Alonso thêm 3 năm nữa, tức tới năm 2019 và tay đua này sẽ 38 tuổi khi đó, theo tờ La Gazzetta dello Sport.

Đáng chú ý, tạp chí Autosprint khẳng định đó "không chỉ là tin đồn", khi tay đua người TBN muốn được trả 50 triệu USD/mùa, hoặc tương đương 140 triệu USD cho hợp đồng 3 năm.

Báo chí cho biết, con số nói trên gần gấp đôi so với thu nhập của Alonso hiện tại, và có lẽ thậm chí còn vượt qua cả những gì huyền thoại Michael Schumacher được nhận.

Vừa qua, nhật báo Bild của Đức cũng đăng tải cùng thông tin trên và cho biết khoản tiền mới dành cho Alonso sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử thể thao, nếu được ký kết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục