Lần này, Atletico không dễ để Real Madrid 'xơi'

03:09 Chủ nhật 22/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Koke khẳng định, Atletico Madrid đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League gặp Real Madrid.

Atletico sẵn sàng hạ Real. Ảnh: Internet.

Cách đây 2 năm, Atletico Madrid đã bị Real Madrid hạ gục với tỷ số 4-1 trong trận chung kết Champions League tuy nhiên, đó là trận đấu mà thầy trò HLV Diego Simeone không có sự chuẩn bị tốt nhất. Cụ thể, họ vừa phải đá trận quyết định danh hiệu La Liga với Barcelona cách đó 1 tuần.

Lần này, Koke nhận định: "Chúng tôi hiện có nhiều thời gian chuẩn bị hơn so với năm 2014. Năm đó, chúng tôi vừa phải căng sức đá với Barcelona và rất mệt. Lần này, chúng tôi có 2 tuần để chuẩn bị và đang đạt trạng thái thể lực rất tốt.

Tôi nghĩ, chúng tôi cần phòng ngự kín kẽ hơn và cố gắng tận dụng sai lầm của Real Madrid. Họ chơi hay hơn hẳn khi có Casemiro ở tuyến giữa vì thế chúng tôi sẽ xem lại những trận đấu của họ để tìm ra điểm yếu. Năm nay, mọi chuyện sẽ khác."

Năm 2014, trong khi Real Madrid vô địch Champions League thì Atletico Madrid lại có danh hiệu La Liga. Đó là mùa giải rất tuyệt vời của đoàn quân HLV Diego Simeone. Giờ thì họ sẽ quyết đấu với Kền kền để lại món nợ năm xưa.

Tiểu Lam | 03:09 22/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục