Lampard cho rằng Fernandes khiến Mount sa sút

22:43 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Stick to Football podcast, HLV Frank Lampard nhận định Bruno Fernandes là nguyên nhân khiến học trò cũ Mason Mount không thể hiện được nhiều tại Manchester United.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Mount cập bến đội chủ sân Old Trafford từ Chelsea với giá 60 triệu bảng nhưng không có phong độ tốt trong thời gian qua. Những chấn thương liên tiếp khiến ngôi sao người Anh chỉ có 12 lần ra sân cho Man United đến lúc này, lần cuối cùng Mount thi đấu cho Quỷ Đỏ đã từ ngày 11/11. 

Trong 12 trận đấu trên, chỉ có 7 lần tiền vệ 25 tuổi được HLV Erik ten Hag trao cơ hội đá chính và để lại vỏn vẹn 1 tình huống kiến tạo cho đồng đội lập công. 

Frank Lampard spots Bruno Fernandes problem that is holding back Man Utd star Mason Mount - Bóng Đá

 Mount không có phong độ tốt tại Man United. 

Chứng kiến phong độ thảm họa của Mount tại Man United, HLV Lampard, người từng có thời gian làm việc cùng cầu thủ sinh năm 1999 tại Derby County và Chelsea đã lý giải nguyên nhân. 

“Tôi không nói điều này bởi vì tôi có mối quan hệ tốt với Mount nhưng khi cậu ấy gia nhập Man United, tôi đã lo lắng về vị trí thi đấu của cậu ấy khi Man United đang sở hữu Fernandes”, Lampard nói trên Stick to Football podcast. “Theo dõi Mount cũng như Man United thi đấu, bạn phải đặt ra câu hỏi liệu cậu ấy phù hợp nhất khi được chơi dưới vai trò nào? Đó là nhiệm vụ mà Ten Hag cần giải quyết bởi Man United đã chi nhiều tiền cho Mount. Tôi cho rằng cậu ấy sẽ chơi tốt khi được đá số 10, tất nhiên Mount hoàn toàn có thể lùi sâu dù vậy tôi nghĩ cậu ấy nên đá cao hơn nhưng vấn đề ở chỗ vị trí ấy là của Fernandes từ lâu”. 

Tuy nhiên chiến lược gia người Anh khẳng định Mount sẽ tỏa sáng tại Man United bằng nghị lực của mình. 

“Cậu ấy vẫn gặp khó trong việc tìm ra vị trí sở trường cho mình”, Lampard nói thêm. “Nhưng cậu ấy sẽ không từ bỏ. Cậu ấy là 1 người rất quyết tâm và luôn muốn chứng tỏ bản thân”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:45 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục