Làm vỡ mũi 'quái thú', sao mai Chelsea hé lộ sự thật không tưởng

09:23 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnMột sao trẻ của The Blues vừa có những tiết lộ vô cùng thú vị về màn va chạm với người đàn anh trong quá khứ.

Mùa giải 2019/20 đã trôi qua được 8 vòng đấu và Chelsea đang khiến các CĐV phấn khích với việc có được 14 điểm trong tay. Sau chiến thắng đậm đà 4-1 trước Southampton, thầy trò HLV Frank Lampard giờ đây chỉ còn kém đội xếp thứ hai là Manchester City 2 điểm.

Đáng chú ý, chiến lược tin tưởng các cầu thủ trẻ của cựu thuyền trưởng Derby County đang mang lại hiệu quả bất ngờ. Lần lượt những cái tên như Tammy Abraham, Mason Mount liên tục tỏa sáng và giúp fan hâm mộ tin tưởng vào tương lai đầy hứa hẹn cho The Blues.

Chelsea star Fikayo Tomori remembers how he broke Diego Costa’s nose in training - Bóng Đá

Costa phải đeo mặt nạ bảo vệ sau màn "đụng độ" với người đàn em.

Ở hàng phòng ngự, một cái tên khác cũng vừa được "Super Frankie" trình làng đó chính là Fikayo Tomori. Trung vệ gốc Canada là phương án thay thế cho Antonio Rudiger đang chữa trị chấn thương. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1997 vừa hé lộ câu chuyện rất thú vị về màn va chạm với Diego Costa cách đây 3 năm.

"Khi ấy tôi vẫn còn đi học và tôi làm điều đó trong một buổi tập. Đây là tai nạn. Chúng tôi cùng nhảy lên đánh đầu, tôi cố gắng đẩy bóng đi còn anh ấy cố ghi bàn. Anh ấy va vào vùng sau đầu của tôi và thế là bị vỡ mũi.

Tôi không hề biết rằng mình đã làm điều đó cho tới khi thấy các trang báo đưa tin. Tôi nhận được nhiều tin nhắn thông báo mình là người gây ra hậu quả, nhưng không sao cả. Sau đó Costa tặng cho tôi 1 cú đá trong buổi tập. Tôi thấy nhẹ lòng, rất nhiều trò đùa ở ngày hôm đó", sao mai Chelsea tiết lộ.

Xem Willian nói về tập thể trẻ trung của Chelsea: 

Giang Nam | 08:30 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục