Làm nên lịch sử, De Zerbi ăn mừng làm điều điên loạn chưa từng thấy

11:53 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, HLV Roberto De Zerbi khiến mọi máy quay phải chú ý vào mình vì khoảnh khắc bùng nổ.

Trước Marseille, Joao Pedro ghi bàn thắng thứ 88 tại sân vận động Amex bằng một cú sút sấm sét sau khi xoay người trong vòng cấm và đưa bóng vào góc cao.

Các cầu thủ Brighton đã phát cuồng trên sân để ăn mừng bàn thắng muộn, qua đó giành 3 điểm nhằm vượt qua vòng bảng Europa League với vị trí dẫn đầu. HLV Robero De Zerbi cũng làm điều tương tự ở đường biên. Ông cho thấy sự nhiệt huyết bằng cách lao lên khán đài tận hưởng niềm vui cùng CĐV đội nhà.

Roberto De Zerbi leaps into the crowd amid jubilant Brighton celebrations - Bóng Đá

 De Zerbi ăn mừng cùng CĐV.

Trong khi đó, mọi khoảnh khắc ăn mừng diễn ra ở khắp khán đài sân vận động chứa 31.800 chỗ ngồi. Với De Zerbi, trận thắng Marseille được ông mô tả là 'khoảnh khắc lịch sử'. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Italia vui mừng chia sẻ:

"Đội bóng chưa vô địch nhưng hiện chúng tôi rất tự hào và hạnh phúc. Tôi đã nói với các cầu thủ ra827ng trận đấu này quan trọng đối với chúng tôi hơn họ. Marseille đã quen chơi ở các giải đấu châu Âu".

"Việc đứng đầu bảng là một khoảnh khắc lịch sử. Không khí trong trận đấu thật tuyệt vời. Đám đông CĐV là cầu thủ thứ 12 mà tôi chưa từng thấy trước đây".

Lữ Phong | 10:55 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục