Kylian Mbappe sắp “bắt kịp” kỷ lục buồn của mình ở Paris Saint-Germain

08:14 Thứ ba 10/10/2023

TinTheThao.com.vnPhong độ ghi bàn của tiền đạo người Pháp trong khoảng thời gian gần đây thực sự đáng báo động.

Bất chấp chiến thắng 3-1 của Paris Saint-Germain trước Rennes mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe vẫn không thể ghi bàn, qua đó kéo dài chuỗi trận tịt ngòi lên con số 4, một thống kê cho thấy sự giảm sút về mặt phong độ của ngôi sao sinh năm 1998.

 - Bóng Đá

Kylian Mbappe vẫn chưa thể ghi bàn sau 4 trận đấu liên tiếp.

Kylian Mbappe hiện đã không ghi bàn cho PSG kể từ ngày 19/9, khi anh sút tung lưới Borussia Dortmund trong chiến thắng 2-0 tại Champions League trên sân nhà “Công viên các hoàng tử”. Tiếp sau đó là chuỗi trận đáng thất vọng trước Olympique de Marseille, Clermont Foot, Newcastle United và Rennes. 

Đây là chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của nhà vô địch World Cup 2018 kể từ khi anh trải qua 5 trận không thể ghi bàn từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2018. Kylian Mbappe có nhiều cơ hội để điền tên lên bảng tỷ số trong cuộc đối đầu với Rennes nhưng anh lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành thủ môn Mandanda.

 - Bóng Đá

Anh tỏ ra vô duyên trong cuộc đối đầu với Rennes.

Huấn luyện viên Didier Deschamps thừa nhận rằng đội trưởng tuyển Pháp đang không có phong độ tốt. Tuy nhiên có nhiều lý do cho rằng việc bị cấm tham gia giai đoạn tiền mùa giải khiến Mbappe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Huy Trưởng | 07:16 10/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục