"Kylian Mbappe là sự pha trộn giữa Henry với Anelka"

07:02 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Arsenal, Martin Keown tin rằng Kylian Mbappe là sự pha trộn hoàn hảo của Thierry Henry và Nicolas Anelka.

Mùa Hè vừa qua, Kylian Mbappe được hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi, có thể kể đến như Arsenal, Man City hay Real Madrid. Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã quyết định chuyển sang khoác áo PSG với số tiền chuyển nhượng có thể lên đến 180 triệu euro.

 Kylian Mbappe được khen ngợi hết lời.

Martin Keown lên tiếng: "Mbappe là một tài năng trẻ vô cùng triển vọng. Đối với tôi, cậu ấy là hỗn hợp của Thierry Henry và Nicolas Anelka. Cũng như Anelka, Mbappe đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng tuyệt vời. Còn Henry phải mất thời gian lâu hơn để trở thành tay săn bàn thượng hạng.

Anelka đã cho thấy chất 'sát thủ' và lạnh lùng của mình ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp, thậm chí anh ta còn không ăn mừng các bàn thắng. Và tôi thấy được hình ảnh này trong Mbappe. Henry có tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời, đây cũng là điểm mạnh của Mbappe.

Điều thú vị về Mbappe là cậu ấy có tiềm năng thậm chí còn tốt hơn cả 2 người. Mbappe cần phải đem về những danh hiệu lớn cho Pháp như Anelka và Henry, và thật sự thì cậu ấy đang có tất cả để làm được điều đó."

Mùa trước, Mbappe ghi tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường dù chỉ mới 18 tuổi, qua đó giúp AS Monaco vượt mặt PSG để vô địch Ligue 1, đồng thời vào tới bán kết UEFA Champions League.

Tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:05 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục