Koscielny - trên đường trở thành số 1

13:12 Thứ năm 10/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ người Pháp tiếp tục chứng minh cho người ta thấy, sự xuất sắc và khả năng chuyên môn ngày càng ổn định của mình, sau màn trình diễn trước Olympiakos đêm qua.

Koscielny đang là trung vệ xuất sắc nhất Premier League.

Olivier Giroud  tỏa sáng với một cú hat-trick siêu đẳng, nhưng điểm tựa cho chiến thắng 3-0 của Arsenal ngay trên đất khách, lại là sự chắc chắn của Petr Cech và đặc biệt là trung vệ Laurent Koscielny.

Các con số thống kê của Squawka cho biết, đêm qua bộ đôi Koscielny - Mertesacker, có tỷ lệ tắc bóng thành công 100%, thực hiện thành công tới 11 pha tranh chấp thành công, 6 lần cắt bóng thành công, và thậm chí còn không phạm một lỗi nào.

Nếu người đồng đội Per Mertesacker sắp bước qua sườn dốc của sự nghiệp, thì trung vệ người Pháp mới chỉ bước vào độ tuổi vàng (30) cho một trung vệ. "Koscielny đang là trung vệ hay nhất Premier League," Rio Ferdinand nói trên BT Sports. Những lời khen ngợi mà trung vệ lừng danh một thời của Man Utd giành cho trung vệ này hẳn nói lên nhiều điều.

"Với tôi, Koscielny là trung vệ xuất sắc nhất giải đấu. Kompany không có sự ổn định bằng cầu thủ Arsenal. Anh ấy là một trong những cầu thủ mà bạn không bao giờ muốn phải đối mặt," Ferdinand kết luận.

Đến Arsenal từ CLB Lorient của Pháp chỉ với giá 8.7 triệu bảng, rõ ràng sau 5 năm, Koscielny đang trên đường trở thành trung vệ số 1 của CLB.

NT | 12:12 10/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục