Klopp trầm trồ trước ngôi sao Fulham

07:45 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnMetro dẫn lại phát biểu của HLV Jurgen Klopp trước trận đấu giữa Liverpool và Fulham. Chiến lược gia người Đức đặc biệt ấn tượng với một cái tên.

Liverpool có cơ hội rút ngắn khoảng cách với Man City và Arsenal khi chạm trán Fulham cuối tuần này. Xét về tương quan lực lượng lẫn phong độ, The Kop vượt trội so với đối thủ. Đoàn quân Jurgen Klopp có phong độ ấn tượng khi chỉ thua 2 trên tổng số 20 trận mùa này.

Phía bên kia trận tuyến, đoàn quân Marco Silva xếp thứ 14 trên BXH Premier League, giành một chiến thắng sau 5 trận gần nhất. Hàng công chơi nhạt nhòa trở thành điểm hạn chế lớn nơi Fulham.

Nhận định trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp đặc biệt ấn tượng với ngôi sao chạy cánh Willian bên phía Fulham. Metro dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Đức:

Domino 3 thương vụ cùng lúc sắp 'nổ' ở Old Trafford - Bóng Đá

Klopp đánh giá cao Willian. 

"Fulham có những tình huống cố định sáng tạo, thực sự sáng tạo. Liverpool cần chuẩn bị kỹ lưỡng ở những pha bóng đó. Marco Silva là HLV hàng đầu. Fulham không đạt thành tích cao nhưng họ làm rất tốt, một đội bóng thực sự chất lượng".

"Fulham xếp Raul Jimenez đá cắm bên cạnh Carlos Vinicius. Kế tiếp, họ sở hữu một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Premier League từng sản sinh là Willian. Chúng ta cũng phải nhắc đến cái tên Andreas Pereira".

Anh Nguyễn | 06:47 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục