Klopp nói lý do Wataru Endo liên tục dự bị

06:35 Thứ hai 25/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnGoal dẫn lời HLV Jurgen Klopp về lý do Wataru Endo chỉ góp mặt trong 91 phút cho Liverpool kể từ khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 19 triệu bảng.

 

Tiền vệ quốc tế người Nhật Bản là sự bổ sung gây bất ngờ nhất tại Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sự xuất hiện của anh đến một cách bất ngờ, với thỏa thuận được ký kết với Stuttgart mà ít ai nghĩ đến.

Endo phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt để giành vị trí đá chính ở khu trung tuyến Liverpool, dẫn đến việc anh chỉ đá chính hai trận ở Premier League và Europa League. Lúc này, cơ hội gần như không có nhiều với Endo.

Too nice! Why has Wataru Endo only played 91 minutes for Liverpool since £19m transfer? Jurgen Klopp explains - Bóng Đá

 Endo chủ yếu ngồi dự bị kể từ khi gia nhập Liverpool.

Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước West Ham, HLV Klopp cho hay: “Cậu ấy cần phải thích nghi dần với những thứ ở đây. Wataru là một chàng trai siêu phàm, rất điềm tĩnh và lịch sự.

Endo sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, sẽ ra sân ở các trận đấu, đá chính và thực hiện tất cả những điều tương tự. Không sao cả, cậu ấy đã tham gia 3 hoặc 4 trận trong một khoảng thời gian rất ngắn. Đó mới là điều quan trọng bởi đây không phải là một dự án ngắn hạn.

Wataru là một phần cực kỳ quan trọng của đội và tôi thực sự hạnh phúc khi có anh ấy.”

Tiểu Lam | 06:05 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục