Klopp lý giải nguyên nhân thất bại của Pep tại Man City

15:34 Thứ bảy 18/03/2017

TinTheThao.com.vnMột đội hình không Xavi, không Iniesta, không Messi là nguyên nhân khiến Pep Guardiola đang phải vật lộn tại Manchester City, theo HLV Jurgen Klopp.

Trước trận cầu tâm điểm tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này giữa Liverpool và Manchester City, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã đưa ra quan điểm của mình về tình hình có thể nói là tương đối trắc trở ở thời điểm hiện tại với người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Klopp lý giải nguyên nhân thất bại của Pep tại Man City - Bóng Đá

Pep từng cực kỳ thành công cùng Barcelona. Ảnh: Sportskeeda

Giữa tuần trước, Pep Guardiola phải nhận thất bại muối mặt trước Monaco tại loạt trận lượt về vòng 16 đội Champions League, qua đó đánh rơi luôn tấm vé tiến vào vòng tứ kết. Tại giải Ngoại hạng, The Citizen cũng chẳng khá khẩm hơn khi bị đội dẫn đầu bảng là Chelsea bỏ xa đến 10 điểm trong hoàn cảnh giải đấu còn khoảng 10 vòng đấu nữa là kết thúc.

Nhiều nguyên nhân đã được giới chuyên môn đưa ra cho thất bại của Guardiola. Còn theo HLV Jurgen Klopp của Liverpool, Pep không thể thành công với Man City như điều ông từng làm với Barca hay Bayern bởi trong tay chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện tại không có được những cái tên xuất chúng:

“Chúng ta cần phải so sánh sức mạnh của những đội bóng. Một đội bóng có Messi và không có Messi? Thôi nào. Hay một đội bóng có Iniesta và không có Iniesta? Đội bóng có Xavi ở phong độ đỉnh cao và không có Xavi thì sao? Đó là điều khác biệt. Đừng so sánh hiện tại với quá khứ. Hãy nhìn những gì ông ấy muốn. Đó là điều quan trọng nhất để đánh giá một huấn luyện viên.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:20 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục