Klopp hay Guardiola? Gary Neville chọn ra HLV xuất sắc hơn

06:06 Thứ hai 11/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua Daily Mail, Gary Neville đã dành cho Jurgen Klopp lời khen ngợi cao nhất khi so sánh HLV của Liverpool với Sir Alex Ferguson.

Những lời khen ngợi của Neville được đưa ra sau trận hòa 1-1 của Liverpool với Man City tại Anfield. Đây có thể là cuộc so tài cuối cùng của Jurgen Klopp với Pep Guardiola ở Premier League. 

Gary Neville compares Jurgen Klopp to Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

 Klopp đã làm những điều tuyệt vời ở Liverpool.

Neville nói: "Họ đều là những HLV xuất sắc. Tôi luôn nghiêng về Klopp nhiều hơn. Rõ ràng ông ấy đã làm việc với những nguồn lực dồi dào ở đây, nhưng lại ít nguồn lực hơn Pep Guardiola.

Pep tuyệt đối tài năng. Những gì ông ấy tạo ra ở Barcelona, Bayern Munich và bây giờ ở Man City là rõ ràng, thật không thể tin được.

Nhưng Klopp là một nhân cách lớn và là người kết nối không chỉ với các cầu thủ của mình, các nhân viên trong câu lạc bộ – mà còn với thành phố, ngôn ngữ ông ấy sử dụng, giọng điệu, với người hâm mộ . Và tôi nghĩ với tôi đó là điều mà một HLV tuyệt vời có thể làm được.

Tôi nghĩ chỉ có Sir Alex Ferguson mới có khả năng kết nối như vậy. Tôi ước Klopp không phải là HLV của Liverpool, và tôi nóng lòng chờ đợi ông ấy rời đi, từ góc độ ích kỷ bởi của mình, vì tôi biết khi Klopp còn ở đây, Liverpool sẽ có cơ hội thành công lớn."

Minh Tuấn | 05:08 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục