Klopp chốt tương lai Sturridge

20:55 Thứ sáu 02/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSẽ chẳng có chuyện Daniel Sturridge rời khỏi Anfield trong tương lai gần, theo lời khẳng định của Jurgen Klopp.

hd-jurgen-klopp-daniel-sturridge_12rppyt4avonn1m1e72mfljhjm

 Sturridge sẽ gắn bó với Liverpool ít nhất là sau mùa giải năm nay. Ảnh: Goal

Thời gian vừa qua, báo giới Anh đã liên tiếp đưa ra những tin đồn liên quan đến tương lai của Daniel Sturridge tại Liverpool. Hầu hết đều khẳng định tuyển thủ Anh sẽ sớm ‘bật bãi’ khỏi Anfield và điểm đến khả dĩ tiếp theo của Sturridge sẽ là West Ham. Mùa giải năm nay, chân sút 27 tuổi mới chỉ ra sân trong 5 trận đấu cùng Liverpool, chứng kiến người đồng đội Roberto Firmino tung hoành trên hành công của The Kop.

Tuy nhiên, mới đây huấn luyện viên Jurgen Klopp đã đích thân lên tiếng về tương lai của Sturridge cũng như nhiều ngôi sao khác đang nằm trong biên chế đội chủ sân Anfield. Họ sẽ không rời thành phố cảng, ít nhất là đến hết mùa giải năm nay.

“Tôi nghĩ các bạn (phóng viên) cùng với đồng nghiệp toàn bịa ra những câu chuyện không có thật và rồi hỏi tôi về chuyện đó, và chả có chuyện gì giống như vậy cả. Tôi khẳng định là không hề có bất kỳ ý định nào về việc bán bất cứ ai trong đội hình 1 của đội bóng. Tôi chẳng thấy nó có nghĩa lý gì cả. Không may mắn là đến giờ Daniel vẫn chưa thể ra sân tập luyện. Đó là điều mà tôi quan tâm hơn những tin đồn chuyển nhượng của các bạn.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:05 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục