Klopp báo tin mừng cho NHM Liverpool

08:28 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp tiết lộ Curtis Jones đã trở lại sân tập của Liverpool từ hôm thứ 7.

Phát biểu sau trận đấu hôm Chủ nhật, HLV Jurgen Klopp này đã cung cấp thông tin cập nhật về Curtis Jones, người đã phải ngồi ngoài từ giữa tháng 2 sau khi bị thương ở mắt cá chân trong chiến thắng 4-1 trước Brentford.

Curtis Jones trở lại  - Bóng Đá

 Jones sắp trở lại sân cỏ.

Klopp nói với phóng viên: "Curtis đang tập luyện đầy đủ. Cậu ấy đã tập luyện với chúng tôi vào thứ Bảy nhưng sau đó có thêm [buổi tập] vì buổi tập (một ngày trước trận đấu) không phải là cường độ mà Curtis cần."

"Cậu ấy đã làm việc cùng chúng tôi và sau đó có thêm một buổi tập. Cậu ấy sẽ được tập luyện đầy đủ nhưng sau đó, chính xác là trong trận đấu với [Sheffield United], hãy để tôi xem xét điều đó. Tất cả những người khác, hồi phục từ từ, nhưng chưa chắc chắn [cho Thứ Năm]."

Liverpool sẽ có một tháng 4 sôi động khi có 8 trận đấu trong 24 ngày. Rõ ràng, với một lịch thi đấu như vậy, Klopp sẽ cần sự trở lại của nhiều viện binh hòng xoay tua đội hình.

Jones đã có phong độ cao trước khi dính chấn thương mắt cá chân, với 5 bàn thắng trong những tuần đầu năm 2024.

Ngọa Long | 07:30 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục