Kim Jong Un dùng "tiệc sex" chiêu đãi sao NBA Dennis Rodman?

16:20 Thứ bảy 28/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Wei Wei Po của Hồng Kông, việc cựu siêu sao NBA Dennis Rodman tới Triều Tiên ngoài mục đích huấn luyện cho các cầu thủ bóng rổ nước này còn để hưởng thụ những "bữa tiệc sex" do Tổng thống Kim Jong-un tổ chức.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 18/12 vừa qua, Dennis Rodman, người từng có nhiều năm khoác áo CLB Chicago Bulls đã có chuyến thăm CH DCND Triều Tiên, nhằm có những bước chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu mang tính biểu diễn giữa những cựu binh NBA và tuyển quốc gia của nước này, dự kiến được tổ chức vào tháng 1/2014 (cùng dịp với sinh nhật Kim Jong-un).

Rodman (trái) từng gây sốc khi tuyên bố Kim Jong-un là người bạn "chí cốt" của mình.

Tuy nhiên mới đây, tờ Wei Wei Po của Hồng Kông cho hay, trong thời gian lưu lại 4 ngày ở Triều Tiên, Rodman đã được Kim Jong-un sắp xếp để được hưởng thụ các dịch vụ giải trí liên quan đến nữ giới. Theo mô tả của tờ này, thì đó là "một loại hình khá ngoạn mục và chưa từng có ở bất cứ đâu".

Trước đó, sau chuyến thăm Triều Tiên vào tháng 9/2013, Rodman cũng đã được vị Tổng thống này tiếp đãi hậu hĩnh ở khu resort 7 sao. Không rõ Kim Jong-un đã có những chiêu trò đặc biệt đến mức nào, chỉ biết là sau khi trở về Mỹ và trả lời phỏng vấn, Rodman chỉ biết thốt lên "đó thật sự là một hòn đảo khoái lạc".

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục