Kim Huệ đối đầu Ngọc Hoa ở giải vô địch quốc gia Thái Lan

08:55 Thứ tư 30/09/2015

Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam, Phạm Thị Kim Huệ sẽ đối đầu Nguyễn Thị Ngọc Hoa ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan mùa giải 2015/16.

Trong hai năm gần đây, Nguyễn Thị Ngọc Hoa là VĐV duy nhất của làng bóng chuyền Việt Nam thi đấu ở nước ngoài cụ thể là ở Thái Lan. Đội trưởng của VTV Bình Điền Long An đã cùng CLB Bangkok Glass giành chức vô địch quốc gia Thái Lan mùa giải 2014/15 và vừa cùng đội bóng xứ sở chùa vàng vô địch giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015.

Kim Huệ và Ngọc Hoa sẽ thi đấu ở Thái Lan mùa giải 2015/16.

Tuy nhiên, trong mùa giải 2015/16, Ngọc Hoa sẽ không còn là VĐV duy nhất của làng bóng chuyền Việt Nam thi đấu ở xứ sở chùa vàng. Theo những thông tin mới nhất được báo chí Thái Lan đăng tải sau một thời gian dài đàm phán CLB Thai-Danish Nongrua đã có được chữ ký của hoa khôi bóng chuyền Phạm Thị Kim Huệ từ CLB Ngân hàng Công thương.

Như đã đưa tin trước đó sau thành công của Ngân hàng Công thương tại giải bóng chuyền Cúp Hoàng gia Thái Lan 2015, Kim Huệ và Hà Thị Hoa đã nhận được lời đề nghị từ các CLB của Thái với mức lương tương đương với Ngọc Hoa đang nhận tại CLB Bangkok Glass.

Với việc khoác áo CLB Thai-Danish Nongrua ở mùa giải 2015/16, các fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam đang háo hức chờ đợi cuộc đối đầu giữa Ngọc Hoa và Kim Huệ ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan.

VĐV bóng chuyền nữ Việt Nam được ra nước ngoài thi đấu nhiều hơn bắt đầu từ năm 2014 vừa qua khi lần lượt nhiều cái tên như Ngọc Hoa, Kim Liên (VTV Bình điền Long An) và Đỗ Thị Minh (Thông tin Liên Việt Postbank) được các đội bóng Thái Lan thuê mượn. Cầu thủ đầu tiên của bóng chuyền Việt Nam ra nước ngoài thi đấu là Ngô Văn Kiều. Chủ công này từng tới Indonesia thi đấu trong khoảng 2 năm trong các giai đoạn khác nhau trước đây.

Danh sách lực lượng của CLB Thai-Danish Nongrua ở mùa giải 2015/16.
Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục