Khúc mắc trong vụ giới chủ Qatar biến Spurs thành 'PSG 2.0'

09:37 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnFootball Insider cho hay QSI đang muốn chi ra số tiền khổng lồ để nắm quyền sở hữu Tottenham Hotspur.

Football Insider đã tiết lộ rằng Qatar Sports Investments sẽ chỉ khơi dậy sự quan tâm của họ đối với Tottenham Hotspur nếu câu lạc bộ Bắc London sẵn sàng bán phần lớn cổ phần.

Tottenham đã công bố kết quả tài chính của họ cho mùa giải 2022/23 vào tuần trước. Daniel Levy đã công khai thừa nhận điều mà nhiều người đã nghi ngờ từ lâu, tiết lộ rằng ban lãnh đạo đã nói chuyện với các nhà đầu tư tiềm năng.

Spurs đã lỗ 86,8 triệu bảng trong năm tài chính vừa qua và chủ tịch Spurs cho hay họ đang tìm kiếm thêm những khoản đầu tư, vì câu lạc bộ cần một 'sự gia tăng đáng kể về vốn chủ sở hữu' và thực hiện các dự án trong tương lai.

PSG's Qatari owners looking to invest in Premier League club and met with Spurs chairman Daniel Levy - Bóng Đá

 QSI muốn sở hữu luôn Spurs.

Trong khi câu lạc bộ Bắc London không tiết lộ họ đã nói chuyện với ai, Daily Mail cho hay vào tuần trước rằng QSI, những người sở hữu Paris Saint-Germain, đã thể hiện sự quan tâm, trong khi một số nhà đầu tư Mỹ cũng đang dòm ngó đến Spurs.

Football Insider hiện đã tiết lộ rằng mặc dù QSI trước đây đã tổ chức các cuộc đàm phán với Tottenham nhưng hiện tại không còn bất kỳ cuộc thảo luận nào giữa các bên.

Tờ báo giải thích rằng tập đoàn này vẫn quan tâm đến việc mua cổ phần của một đội bóng ở Premier League nhưng họ muốn trở thành cổ đông số 1.

Đăng Nguyễn | 08:39 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục