Không tay vợt Việt Nam nào qua được vòng sơ loại

22:03 Chủ nhật 09/10/2016

TinTheThao.com.vnỞ một sân chơi quá tầm, các tay vợt Việt Nam đều để thua chóng vánh trước những đối thủ đẳng cấp.

0000000000

 Hoàng Nam và Hoàng Thiên là những niềm hy vọng lớn nhất của quần vợt Việt Nam trên sân nhà. Ảnh: Như Huy.

Việt Nam có bốn đại diện tham dự vòng đấu sơ loại nội dung đơn nam gồm Nguyễn Đắc Tiến, Trần Hoàng Anh Khoa, Lê Công Tiễn và Hoàng Thành Trung. Trên thực tế không có tay vợt nào trong 4 cái tên nói trên có thứ hạng trên bảng xếp hạng thế giới, và những sân chơi thuộc hệ thống ATP Challenger được đánh giá là quá tầm.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, các tay vợt Việt Nam thua rất nhanh từ vòng sơ loại. Cụ thể Lê Công Tiễn thất bại 4-6, 2-6 trước tay vợt hạng 1,373 thế giới đến từ Serbia, Nebojsa Peric.

Một tay vợt nhận được suất đặc cách khác là Nguyễn Đắc Tiến thậm chí chỉ ăn được 3 game trước khi thua đậm Yunseong Chung (Hàn Quốc, hạng 677 thế giới) với tỷ số 0-6, 3-6.

Lá thăm may mắn đưa Hoàng Thành Trung gặp Trần Hoàng Anh Khoa ở vòng đấu loại đầu tiên. Anh khoa thắng Thành Trung 7-6, 6-1 nhưng sau đó không thể làm nên bất ngờ ở vòng đấu loại thứ hai, khi gác vợt chỉ sau hai ván 2-6, 0-6 trước hạt giống số một người Nhật Bản S. Sekiguchi.

Ngày mai giải sẽ tiếp diễn với các trận đấu còn lại của vòng sơ loại và một số trận thuộc vòng đấu chính. Cũng như năm ngoái, hy vọng lớn nhất của chủ nhà được đặt hết lên vai Lý Hoàng Nam. Tay vợt sinh năm 1997 sẽ có trận mở màn gặp đối thủ Việt kiều Pháp Maxime Tabatruong.

Nam Anh | 22:10 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục