"Không phải Ngọc Hải, cậu ấy mới là trung vệ số 1 Việt Nam hiện tại"

09:28 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của cựu tuyển thủ, HLV Phạm Minh Đức về cái tên thi đấu xuất sắc nơi hàng phòng ngự ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam đã xuất sắc vượt qua ĐT Malaysia với tổng tỷ số 3-2 sau 2 trận chung kết để bước lên ngôi vương tại AFF Cup 2018. Chiến tích này đã giải toả cơn khát danh hiệu cho NHM Việt Nam suốt 10 năm đằng đẳng.

 Đình Trọng cùng Ngọc Hải và Duy Mạnh tạo thành bộ ba trung vệ thép của ĐT Việt Nam.

Sau hành trình kỳ diệu của thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải vô địch Đông Nam Á, HLV Phạm Minh Đức của CLB Hà Nội B rất ấn tượng với lối đá phòng ngự kín kẽ và kỷ luật của Những ngôi sao vàng. Từ đó, ông không ngần ngại chỉ ra cái tên xuất sắc nhất: "Theo cá nhân tôi, Đình Trọng chính là trung vệ số 1 Việt Nam thời điểm hiện tại.

Cậu ấy có đủ tố chất của một "hòn đá tảng", nhanh, chính xác, đọc tình huống nhạy bén và có những pha cản phá rất dũng mãnh. Không phải vô cớ mà báo chí họ gọi cậu ấy là "thợ săn Tây" ở V-League đâu. Phải thẳng thắn công nhận là bất kỳ đội bóng nào đều muốn có Đình Trọng. Tôi vẫn đánh giá rất cao Duy Mạnh và Ngọc Hải vì họ cũng thi đấu rất tốt trong suốt AFF Cup vừa qua."

Hiện tại, trung vệ đang khoác áo cho CLB Hà Nội dành thời gian nghỉ ngơi và nhiều khả năng sẽ phải sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải sau AFF Cup 2018.

Đăng Huy | 08:15 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục