Không phải Hazard, đây là "gương mặt vàng" mà Zidane không muốn mất

18:56 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ mà thuyền trưởng người Pháp không bao giờ muốn thấy chấn thương.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc đội hình và cải tổ lực lượng mùa hè 2019. HLV Zinedine Zidane sở hữu 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic hay Ferland Mendy đều là những tên tuổi đặc biệt điển hình. Cũng trong quá trình phục hưng đội bóng mùa hè vừa qua, nhà cầm quân người Pháp rất mong muốn bổ sung nhân sự hàng tiền vệ, nơi mà Luka Modric hay Toni Kroos đều cho thấy dấu hiệu sa sút.

Paul Pogba là ngôi sao mà BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất thèm khát nhưng cuối cùng không chiêu mộ thành công. Vị chiến lược gia 47 tuổi đành phải chấp nhận và hài lòng với những phương án sẵn có trong đội hình.

Theo Marca, trong bối cảnh không chiêu mộ được Pogba, Casemiro chính là gương mặt "bất khả xâm phạm" và quan trọng hàng đầu tại Real Madrid lúc này. Cựu tiền vệ Porto đã phát triển vượt bậc, nhanh chóng trở thành trụ cột tại Santiago Bernabeu dù từng có khoảng thời gian chỉ ngồi dự bị dưới triều đại HLV Zidane.

Casemiro is more important than ever - Bóng Đá

Casemiro rất quan tọng đối với HLV Zidane.

Casemiro hiện đang là mắc xích quan trọng, tiền vệ mang đến sự tin tưởng lớn nhất cho thượng tầng Los Blancos. Có ngôi sao người Brazil, HLV Zidane sẽ có thêm sự chắc chắn và những phương án điều phối khu trung tuyến lẫn thế trận hiệu quả. Chính vì lẽ đó, không phải Hazard, đây mới là gương mặt mà HLV Zidane xem trọng hàng đầu vào lúc này.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 18:10 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục