Không phải Arsenal, đây mới là đối thủ Chelsea "ngán" đụng độ nhất

07:24 Thứ sáu 15/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi giúp Chelsea tiến vào tứ kết Europa League, HLV Maurizio Sarri đã chỉ ra đối thủ ông ngại phải đối mặt nhất và đó không phải "người hàng xóm" Arsenal.

Chạm trán Dinamo Kiev tại vòng 16 đội Europa League, Chelsea đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình trước đối thủ bằng chiến thắng hủy diệt 8-0 chỉ sau 2 lượt trận. Trong đó, chân sút người Pháp Olivier Giroud đã có riêng cho mình một cú hat-trick trong trận đấu tại Stamford Bridge.

Với kết quả này, The Blues sẽ cùng Arsenal, Napoli, Valencia, Villarreal, Frankfurt, Slavia và Benfica trở thành 8 đại diện góp mặt ở vòng tứ kết. Trong đó, hai đội bóng thành London, Chelsea và Arsenal đang là hai ứng viên "nặng ký" cho chức vô địch.

Không phải Arsenal, đây mới là đối thủ Chelsea không muốn đụng độ nhất - Bóng Đá

Sarri chỉ ra đội bóng ông ngại phải đối mặt nhất ở tứ kết Europa League.  

Dù vậy, với HLV Maurizo Sarri, Pháo thủ không phải là câu lạc bộ ông ngại phải đối đầu nhất. Cụ thể, Sarri nói: "Tôi thích chạm trán Napoli ở chung kết còn vì lý do, đơn giản đó là trận chung kết và tôi sẽ cảm thấy vui vì điều đó. Tiếp theo, nếu đội bóng cũ của tôi góp mặt ở trận đấu cuối cùng, tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi nghĩ mọi người đều biết mối quan hệ khắng khít của tôi với thành phố và mọi người nơi đó. 

Cuối cùng, điều tôi muốn nói, đó là sẽ rất khó khăn nếu phải chạm trán Napoli ở giai đoạn này". 

Phi Yến | 06:01 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục