Không được dự Olympic, Beckham vẫn hết lòng ủng hộ đội nhà

07:32 Thứ tư 25/07/2012

Bỏ lại sau lưng sự nuối tiếc vì không được tham dự Olympic 2012, David Beckham vẫn hết lòng ủng hộ đội nhà.

Tiền vệ 37 tuổi này vừa xuất hiện trong một hoạt động quảng bá ủng hộ đoàn thể thao Vương quốc Anh do hãng Adidas tổ chức. Điều đáng chú ý là ngôi sao của LA Galaxy đã xuất hiện khá bất ngờ khiến các CĐV mừng rỡ tột độ.

Đó là câu chuyện được báo giới Anh bàn tán xôn xao vào ngày hôm qua. Christian Lewis, cậu học sinh tiểu học được mẹ dẫn đi chơi tại trung tâm mua sắm Westfield (Stratford City). Tới gian hàng của Adidas, hai mẹ con được đề nghị vào chụp ảnh ủng hộ cho đoàn thể thao Vương quốc Anh tại Olympic 2012. Càng bất ngờ hơn khi David Beckham đột ngột xuất hiện từ phía sau gian hàng để yêu cầu được chụp ảnh chung. Trong niềm vui sướng tột độ được gặp thần tượng, cả hai mẹ con nhà Lewis đã không giấu nổi những giọt nước mắt. Bức ảnh chụp chung ba người lan tràn trên các mặt báo lớn nhất nước Anh như một lời động viên ý nghĩa cho đoàn thể thao nước này trước ngày thi đấu.

“Tôi luôn thích quay trở lại London và tham dự các hoạt động lớn để ủng hộ đoàn thể thao nước nhà. Chúng tôi luôn đứng đằng sau họ”, Beckham phát biểu trước báo giới.

Trước đó, có nhiều ý kiến cho rằng Beckham vì giận dỗi chuyện bị loại khỏi đội bóng đá nam nên đã từ chối vinh dự thắp đuốc trong lễ khai mạc TVH. Nhưng rõ ràng ngôi sao 37 tuổi này vẫn một lòng ủng hộ đội nhà.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục