Không đồng ý với BBC, Neville tự chọn MOTM của M.U

06:14 Thứ hai 24/04/2023

Trên trang cá nhân, Gary Neville ca ngợi ngôi sao của Manchester United là cầu thủ xuất sắc nhất trận sau chiến thắng ở bán kết FA Cup.

 

Trận bán kết FA Cup giữa M.U và Brighton đã diễn ra không bàn thắng sau 120 phút thi đấu, sau cùng giành chiến thắng 7-6 ở loạt luân lưu.

Gary Neville đã ca ngợi cầu thủ thực hiện quả phạt đền thứ 7 của Manchester United là cầu thủ xuất sắc nhất trận, người đó là Victor Lindelof. Đó là sự bất đồng với đài truyền hình BBC Sport, đã chỉ định Moises Caicedo của Brighton là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Lindelof là một phần của tuyến sau với Luke Shaw, người đã giữ sạch lưới trong hơn 120 phút. Đây là lần đầu tiên anh đá cặp với Shaw ở vị trí trung vệ. Neville viết trên trang cá nhân: "Wow Lindelof! Một quả penalty tuyệt vời, MOTM!"

Gary Neville hails Manchester United star as man of the match after FA Cup semi-final win - Bóng Đá

 Lindelof có trận đấu chắc chắn cho M.U.

Khả năng lãnh đạo của cầu thủ người Thụy Điển rất quan trọng, anh thi đấu chắc chắn trong suốt trận đấu, thực hiện 5 pha cản phá và 11 lần thu hồi bóng, thắng 5 pha tranh chấp tay đôi.

Nhưng thống kê quan trọng nhất, là anh đã thực hiện thành công quả phạt đền của mình vào lưới Brighton. Manchester United sẽ trở lại Wembley để đối mặt với Man City trong trận chung kết.

Thanh Vũ | 05:16 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục