Khoác áo xanh, Rooney sắp đón cơn thịnh nộ từ CĐV Everton

17:49 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Wayne Rooney sẽ khoác lại chiếc áo của Everton trong trận chia tay huyền thoại Duncan Ferguson nhưng mọi thứ sẽ không hề dễ dàng.

Rooney trở lại và khoác áo số 18. Ảnh internet.

Duncan Ferguson từng là đàn anh và đồng đội của Wayne Rooney tại sân Goodison Park trước khi cầu thủ này quyết định đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester vào năm 2004.

Là một người con, một CĐV trung thành của Everton thế nên 'Gã Shrek' đã không đắn đo suy nghĩ, ngay lập tức đồng ý khi nhận được lời mời tham dự trận đấu vinh danh Ferguson.

Điều này đồng nghĩa với việc, Rooney sẽ chơi bóng trước hàng ngàn CĐV Everton - những người luôn xem anh là mục tiêu để công kích khi anh quyết định rời Everton với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

Việc này ảnh hưởng Rooney đến mức huyền thoại Sir Alex Ferguson từng thừa nhận ông muốn cất Rooney trên băng ghế dự bị mỗi khi Quỷ đỏ chạm trán Everton.

Mối quan hệ không tốt trên sẽ một lần nữa chuẩn bị được tái diễn khi Rooney trở lại khoác áo Everton với vai trò khách mời trong trận gặp Villarreal vào hôm nay (02/08).

Rooney vẫn luôn khẳng định tình yêu của mình dành cho đội bóng thời thơ ấu thế nhưng CĐV Everton vẫn chưa chịu tha thứ dù hơn 11 năm đã trôi qua.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục