Khách mời sẽ chất lượng ở VTV Bình điền Cup 2015

09:29 Thứ tư 12/11/2014

Ngoài 4 đội bóng nữ hàng đầu Việt Nam, theo BTC giải lần thứ 9-2015, sẽ có thêm 4 đội khách quốc tế mời chất lượng góp mặt ở sân chơi truyền thống đầu năm. Do giải đấu quen thuộc diễn ra vào cuối tháng 3 tại thành phố Đông Hà (Quảng Trị), nên nhiều CLB ở châu Á khá rảnh rỗi và có thể tham dự được.

Mới đây, BTC cho biết đã liên hệ với CLB Phúc Kiến (Trung Quốc) và đội tuyển trẻ Thái Lan. Lãnh đạo 2 đội bóng này cho biết sẽ cử đi đội hình chất lượng nhất, tương tự như thành phần từng dự tranh VTV Cup 2014 diễn ra cách đây chưa lâu.

Bên cạnh đó, BTC cũng sẽ liên lạc để mời được một số đội bóng mạnh ở châu Á như Kazakhstan, Australia, Trung Quốc, Nhật Bản hoặc Hàn Quốc sang tham dự. Chủ động liên hệ và mời các đội bóng nước ngoài là điều cần thiết, bởi lẽ ở vài mùa trở lại đây, mặc dù thông qua kênh của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, chất lượng khách mời không được như ưng ý, gần như không đủ tầm để tranh chấp danh hiệu với các đội bóng mạnh của Việt Nam.

4 đội bóng mạnh của Việt Nam sẽ bao gồm Thông tin LVPostbank, đội chủ giải VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương và Tiến Nông Thanh Hóa - 4 đội đoạt thứ hạng cao ở giải VĐQG 2014.

Việt Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục