Kết quả VBA Premier Bubble Game 14: Hochiminh City Wings vs Cantho Catfish

00:32 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnGame 14 chuỗi trận VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet giữa Ho Chi Minh City Wings vs Cantho Catfish đã diễn ra ngày 26/07/2020.

Game 14 trên sân VBA-NTU Arena là màn đối đầu giữa hai đội Ho Chi Minh City Wings và Cantho Catfish.

Đội bóng miền Tây nhập cuộc trận đấu tốt hơn với chuỗi Run 10-2 trong nửa đầu hiệp 1. Lê Hiếu Thành có pha And one đẹp mắt ở phút thứ 4 nhờ khả năng đột phá khéo léo. Tận dụng sự vắng mặt của trung phong bên phía đội chủ nhà, Jared Sam đã có 8 điểm ở khu vực cận rổ trong hiệp đầu tiên. Jarvis Summers có màn thể hiện chói sáng với chuỗi 10 điểm chỉ trong 2 phút cuối hiệp 1, tiêu biểu là 2 tình huống ném 3 chính xác để dẫn đầu chỉ số ghi điểm bên phía Catfish với 13 điểm.

Các cầu thủ City Wings khởi đầu trận đấu khá chậm khi chỉ có 2 điểm đến từ pha úp rổ của Makinde London trong suốt 4 phút đầu của hiệp 1. Khi trung phong của Wings sớm gặp Foul trouble, Vincent Nguyễn và Jeremy Smith đã làm tốt vai trò gồng gánh hàng công của Anh hai Đại bàng với 16 điểm chia đều cho cả hai. Cầu thủ Việt kiều của đội chủ nhà thi đấu đầy tinh quái để mang về điểm số cá nhân đầu tiên sau tình huống And one ở phút thứ 8. Jeremy Smith đã kịp thời lên rổ để cân bằng tỉ số 26 đều trước khi hiệp 1 khép lại.

245888207_187570677594816

Cantho Catfish khiến Hochiminh City Wings gặp nhiều khó khăn. Photo: VBA.  

Vincent Nguyễn giúp đội bóng Sài thành vươn lên dẫn điểm ở đầu hiệp 2 nhờ cú ra tay dứt khoát ở vạch 3 điểm. Sự thiếu vắng của Makinde London đã khiến cho hàng thủ của Wings gặp nhiều khó khăn trong các pha tấn công của Catfish. William Trần có điểm số đầu tiên sau pha Jump shot ở phút thứ 4 để rút ngắn cách biệt cho Catfish. Nhưng Jeremy Smith nhanh chóng gia tăng khoảng cách với chuỗi 4 điểm liên tiếp nhờ vào những pha lên rổ không thể cản phá.

HLV Martin Knezevic cho các học trò đẩy nhanh tốc độ trận đấu ở nửa sau hiệp 2, liên tiếp các tình huống phản công nhanh đã được Cá Basa sử dụng với ngòi nổ đến từ Lê Hiếu Thành. Sau tình huống ghi 3 điểm chính xác của Nguyễn Huỳnh Hải bên phía Wings, cầu thủ trẻ Trần Đình Huy đã có pha ném 3 đầy tự tin ở phút thứ 8 để rút ngắn tỉ số cho Catfish xuống còn 40-41. William Trần giúp đội khách vươn lên dẫn 2 điểm sau cú thả bóng cảm giác nhưng Jeremy Smith cũng hoàn thành pha Second chance point để kết thúc hiệp 2 với tỉ số 46 đều.

Tận dụng khoảng trống ở vị trí trung phong bên phía Wings, đội bóng Tây Đô vươn lên nắm thế trận trong hiệp 3 khi nhanh chóng tạo khoảng cách 7 điểm ở phút thứ 5. Công lớn thuộc về Lê Hiếu Thành khi đội trưởng của Catfish có chuỗi ghi 5 điểm liên tiếp đến từ 2 tình huống đột phá khôn ngoan. Jarvis Summers đang cho thấy sự toàn diện của mình khi có thể ghi điểm ở mọi vị trí trên sân. Số 32 của Catfish đã có điểm số thứ 24 sau cú ra tay chuẩn xác ngoài vạch 3 điểm khi hiệp 3 chỉ còn hơn 2 phút.

Hiệp 3 chính là lúc cổ máy ghi điểm Jeremy Smith hoạt động hết công suất, đây được xem là bóng rổ “đơn nam” khi toàn bộ 17 điểm ghi được của City Wings trong hiệp đấu đều đến từ đôi tay của ngoại binh này. Số 18 của Wings đã thi đấu cực kỳ nỗ lực để đội nhà không bị bỏ xa về mặt điểm số khi không có Makinde London trên sân. Hiệp 3 khép lại với tỉ số 68-63 tạm nghiêng về Catfish.

245890490_187573127261238

Chiến thắng sát sao 88-87 cuối cùng đã thuộc về Hochiminh City Wings. Photo: VBA.  

Jared Sam mở điểm hiệp 4 với tình huống phản công nhanh ghi 2 điểm.William Trần nâng cách biệt cho đội nhà lên con số 10 sau pha ném 3 mượt mà ở phút thứ nhất. Không còn là chim én đơn côi, Jeremy Smith đã nhận được sự hỗ trợ đến từ Vincent Nguyễn và Makinde London. Hai cầu thủ này thi đấu bùng nổ với chuỗi 10 điểm liên tiếp, qua đó giúp Wings vươn lên dẫn 1 điểm ở phút thứ 5.

Trước sự vươn lên mạnh mẽ của đội chủ nhà, Jared Sam vẫn bình tĩnh thi đấu tập trung để mang về những điểm số quan trọng cho đội bóng, liên tiếp các tình huống ghi điểm ở khu vực cận rổ và ném phạt của trung phong này đã giúp Catfish giữ được thế dẫn điểm khi trận đấu chỉ còn 1 phút. Nhưng đồng đội của Jared Sam đã mắc sai lầm ở phút cuối và Vincent Nguyễn đã trừng phạt điều đó bằng pha Clutch shot ghi 3 điểm thành công khi trận đấu chỉ còn 1 giây. Ho Chi Minh City Wings giành chiến thắng ngoạn mục với cách biệt mong manh 88-87.

Với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trên sân, Jeremy Smith xứng đáng nhận danh hiệu Player Of The Game với 42 điểm, 15 bắt bóng bật bảng cùng 6 kiến tạo.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 00:25 17/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục