Kết quả VBA Premier Bubble Game 13: Danang Dragons vs Thang Long Warriors

23:22 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnGame 13 chuỗi trận VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet giữa Danang Dragons vs Thang Long Warriors đã diễn ra ngày 26/07/2020.

Với tư cách đội chủ sân VBA-NTU Arena, Danang Dragons tiếp đón các vị khách đến từ Thủ Đô - Thang Long Warriors.

Ngay trong đợt lên bóng đầu tiên, Timothy Guers đã thành công mang về điểm số đầu tiên cho Warriors với pha lên rổ chuẩn xác. Số 5 của đội khách có cảm giác ném tốt từ sớm với 7 điểm chỉ trong 4 phút đầu của hiệp 1. Chiến thuật Double team đối với trung phong của Dragons đã giúp các chú Khủng Long có nhiều tình huống phản công nhanh. Jordan Young có pha ném 3 tinh quái để mang về 3 trái ném phạt, qua đó tạo khoảng cách 5 điểm với đội chủ nhà ở phút thứ 9.

Danang Dragons nhập cuộc không thực sự tốt khi các tay ném gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào rổ. Tuy mắc nhiều Turnover nhưng Chris Carter vẫn là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất bên phía đội bóng sông Hàn với 6 điểm. Akeem Scott có tình huống đột phá dũng mãnh ở phút thứ 4 và kết thúc bằng pha And one ghi 3 điểm trọn vẹn. Thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh bị đối thủ dẫn 18-11 trong hiệp thi đấu đầu tiên.

243566441_187499908601893

Thang Long Warriors và Danang Dragons cống hiến đến cho khán giả một màn so tài hấp dẫn. Photo: VBA.  

Khi các chú Rồng chưa kịp nóng người trong hiệp thi đấu thứ 2, Bryan Coleman đã dội một gáo nước lạnh vào mặt Dragons với chuỗi 8 điểm liên tiếp, trong đó có 2 pha ném 3 chính xác. Trung phong của Warriors tiếp tục đà thi đấu thăng hoa khi có điểm số thứ 16 ở phút thứ 5 sau tình huống lên rổ gọn gàng. Akeem Scott chính là cái tên đã chặn đứng các pha lên điểm của đội khách nhờ vào cú ra tay rất mượt mà ngoài vạch 3 điểm.

Thay vì tập trung vào các pha ném 3, Michael Soy đã chuyển sang các tình huống đột phá nhiều hơn và điều đó đã có tác dụng khi cầu thủ Việt kiều của Dragons đã có 6 điểm đến từ 3 pha lên rổ cảm giác. Triệu Hán Minh có cú 3 điểm giúp Rồng sông Hàn thu ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm khi hiệp 2 chỉ còn 10 giây nhưng Timothy Guers đã nhanh tay ghi 2 điểm để kết thúc hiệp 2 với tỉ số 36-31 tạm nghiêng về Warriors.

Bước sang hiệp 3, HLV Predrag Lukic sử dụng các Big man như Jordan Young và Đặng Thái Hưng để đánh vào điểm yếu thể hình của Dragons. Chiến thuật nhanh chóng có tác dụng khi Warriors lên điểm rất nhanh trong nửa đầu hiệp 3. Bryan Coleman tiếp tục có trái 3 điểm thứ 4 trong trận đấu ở phút thứ 3. Cầu thủ Việt kiều Jordan Young có cú ném 3 cực kỳ chuẩn xác để đưa con số cách biệt lên đến 20 điểm ở phút thứ 7.

Việc Chris Carter phạm 3 lỗi cá nhân và phải ngồi ngoài trong hiệp 3 đã khiến cho hệ thống phòng thủ của Dragons trở nên khó khăn hơn. Akeem Scott vẫn là ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà với chuỗi 7 điểm liên tiếp ở giữa hiệp. Michael Soy cũng san sẻ gánh nặng ghi điểm khi có 2 tình huống ném 3 rất vào tay để rút ngắn cách biệt xuống còn 10 điểm khi hiệp đấu chỉ còn 45 giây. Hiệp 3 khép lại với tỉ số 60-50 tiếp tục nghiêng về Warriors.

245842534_187487241269826

Chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Thang Long Warriors. Photo: VBA.  

Danang Dragons bất ngờ vươn lên dẫn điểm chỉ trong vòng 2 phút đầu hiệp 4 với sự bùng nổ của Akeem Scott và Michael Soy. 4 trái 3 điểm đã được thực hiện thành công chia đều cho 2 hậu vệ của Dragons. Nhưng Timothy Guers nhanh chóng san bằng khoảng cách bằng pha And one mang về 3 điểm. Trận đấu diễn ra rất gay cấn khi 2 đội liên tục bám sát nhau về mặt tỉ số. Nếu Dragons có Akeem Scott thì Warriors có Timothy Guers, hai cầu thủ này liên tục giúp đội nhà ghi được những điểm số quan trọng.

Hai đội giằng co từng điểm số cho đến những giây cuối cùng của hiệp 4. Jordan Young đã bị phạm lỗi khi đồng hồ chỉ còn 1 giây và đứng trước cơ hội mang chiến thắng về cho đội nhà với 2 quả ném phạt. Nhưng tâm lý không tốt đã khiến số 23 của Warriors chỉ thành công 1 trái ném phạt và hai đội đi đến hiệp phụ.

Hồng Gia Lân giúp Warriors vươn lên dẫn trước sau cú 3 điểm mượt mà nhưng Akeem Scott đã kịp thời đáp trả với pha ném 3 chính xác. Bộ đôi ngoại binh của hai đội thi đấu rất ăn ý trong các pha triển khai tấn công và phòng thủ. Khi trận đấu chỉ còn 48 giây, Akeem Scott có pha 3 điểm quan trọng giúp Dragons vươn lên dẫn 88-85 nhưng với cái tay đang rất Hot hand của mình, Bryan Coleman đã dập tắt mọi hy vọng của đội chủ nhà để mang về chiến thắng sít sao 89-88 cho Warriors.

Trung phong Bryan Coleman có ngày thi đấu thăng hoa với Double-double gồm 30 điểm và 10 bắt bóng bật bảng, qua đó nhận được danh hiệu Player Of The Game.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 23:17 15/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục