Katy Perry mang sư tử và cá mập tới giải Super Bowl

05:52 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải bóng bầu dục (Super Bowl) diễn ra giữa hai đội The New England Patriots gặp Seattle Seahawks vào chiều chủ nhật (giờ Mỹ) hứa hẹn rất 'hoang dã' với màn tham gia biểu diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry.

Katy Perry sẽ khuấy động làng Super Bowl

Theo đó, cô ca sĩ xinh đẹp với những bài 'hit' như "I Kissed a Girl," "California Gurls" và "Firework hứa hẹn trình bày tiết mục được chờ đợi nhất của năm.

Cùng diễn chung với Katy Perry là đồng nghiệp Lenny Kravitz, theo đó hai người họ sẽ cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đầy cảm xúc và biến buổi chiều của giải Super Bowl trở nên 'khiêu gợi' hơn.

Ngoài ra, Katy Perry còn cho biết tiết mục của cô sẽ có thêm phần phụ hoạ của sư tử và cá mập, qua đó biến sô diễn mang đậm chất 'hoang dã'. Nữ ca sĩ từng bán được hang triệu album này hy vọng mình sẽ trở thành người duy nhất trong lịch sử xuất hiện ở giải Super Bowl có mang theo sư tử và cá mập cùng diễn xuất.

"Màn trình diễn này sẽ rất thú vị, đầy màu sắc với đủ trang phục rực rỡ. Dù chỉ có 12 phút rưỡi để trình diễn, song tôi muốn vận đủ những trang phục khác nhau. Tôi đã kéo cả một trong những nhà thiết kế yêu thích của mình là Jeremy Scott tới đây để trợ giúp", Katy Perry nói.

Những năm qua, giải Super Bowl thường xuyên mời các nghệ sĩ và ban nhạc nổi tiếng tới đây để góp phần làm sinh động thêm cho bầu không khí trên sân. Trước Katy Perry, Paul McCarthy, Tom Petty, ban nhạc Heartbreakers, Rolling Stones, Black Eyed Peas từng đồng ý tham gia biểu diễn. Năm ngoái, nam ca sĩ nổi tiếng Bruno Mars được mời góp vui cho chương trình.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục