Juventus VÀ Fiorentina sẽ trao đổi cầu thủ: Dự án khả thi

09:13 Thứ năm 16/05/2013

Juventus và Fiorentina đang thương lượng về những bản hợp đồng trao đổi mang tính khả thi rất cao. Dự kiến, Bianconeri sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Stevan Jovetic, đổi lại La Viola sẽ nhận 2 “món hàng thải” Alessandro Matri và Fabio Quagliarella.

Trên thực tế, Lãnh đạo phía Fiorentina cũng như Juventus đều tiến hành thương lượng đơn phương với các mục tiêu họ cần. Thế nhưng, việc có chung quan điểm chắc chắn sẽ dẫn tới những cuộc trao đổi nhằm giải quyết nhiều vấn đề hữu ích cho các bên có liên quan.

Stevan Jovetic sẽ gia nhập Juventus?

Được biết, La Viola thực sự không còn níu kéo sự ở lại của Stevan Jovetic, bởi vậy họ buộc lòng phải tìm kiếm sự thay thế thoả đáng nhất. Theo đó, Lãnh đạo đội bóng áo tím chính thức hướng tới 2 chân sút đang thất sủng tại Juventus mùa giải này là Alessandro Matri và Fabio Quagliarella nhằm tăng viện cho hàng công.

Cả Matri và Quagliarella đều phải tính việc tìm đội bóng mới, bởi nếu không thì họ sẽ trở thành “vật tế thần” giúp Juve rộng đường tìm kiếm sự bổ sung. Được biết, HLV của Fiorentina, Vincenzo Montella rất ưng cả 2 tiền đạo này, bởi vậy ông đã thuyết phục Giám đốc thể thao Daniele Prade liên hệ với phía Juve.

Thực chất, giá mua cả 2 chân sút này không quá cao, dự kiến từ 12 đến 15 triệu euro là có thể hoàn tất. Dẫu sao, việc Matri cũng nằm trong tầm ngắm của Roma và Napoli sẽ khiến La Viola gặp chút khó khăn.

Mùa giải này, Quagliarella đã ghi được 8 bàn trong 26 trận đấu tại Serie A, còn Matri có thành tích tương tự ở 22 lần ra sân trong màu áo Juve.

Về phía đội bóng thành Turin, dù đã có thêm Fernando Llorente theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bilbao vào mùa hè, nhưng rõ ràng HLV Antonio Conte cần nhiều hơn thế. Ngoài 1 trung phong đích thực, chiến thuật gia này cũng muốn đưa về sân Juventus Arena những tiền đạo có khả năng chơi đa dạng và Jovetic là hình mẫu như thế.

Thực tế, ngôi sao người Montenegro chủ yếu được liên hệ tới Anh thi đấu cho Arsenal và Man City, nhưng ở thời điểm này, Juve lại đang là đội bóng chiếm ưu thế hơn. Phía đội bóng áo tím yêu cầu mức giá 30 triệu euro mới đồng ý bán Jovetic, còn Juve cũng có thể trả tới 22 triệu euro.

Tuy nhiên, phía Juve lại chấp nhận dùng những cầu thủ có thể thích nghi với đội bóng áo tím để trao đổi trong thương vụ này. Ngoài 2 tiền đạo Matri và Quagliarella, nhà ĐKVĐ Serie A thậm chí có thể để tiền vệ giàu triển vọng Luca Marrone tới Florence chỉ để đổi lại duy nhất Jovetic.

Theo kế hoạch, Lãnh đạo Juve sẽ có cuộc thương lượng trực tiếp với Chủ tịch của Fiorentina, Andrea Della Valle trong tuần tới để bàn định về các thương vụ trao đổi. Nếu không có quá nhiều bất ngờ, nhiều khả năng cuộc trao đổi giữa Juve và La Viola sẽ khởi đầu cho thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Italia.

Ngọc Bích | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục