Juventus sẽ đoạt Scudetto lần thứ 3 liên tiếp

10:10 Thứ ba 30/07/2013

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Borja Valero tin rằng không một đội bóng nào tại Serie A có thể ngăn cản Juventus bước lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay, sau những sự bổ sung vô cùng chất lượng vào đội hình của họ ở TTCN mùa hè này.

 Borja Valero tin Juventus sẽ vô địch mùa này. Ảnh: Internet.

Bianconeri đang hướng đến danh hiệu vô địch Serie A lần thứ 3 liên tiếp trong mùa giải năm nay, Juventus sẽ bắt đầu mùa giải vào ngày 25-8 tới trong một trận trấu mở màn với Sampdoria. Nhà đương kim vô địch vừa trải qua một kỳ CN rất thành công khi đã có được 3 tân binh đầy chất lượng là Tevez, Llorente và Angelo Ogbonna.

Mặc dù The Viola sẽ được tăng cường thêm sức mạnh với sự trở lại của Giuseppe Rossi – tiền đạo đã đến với Florentia từ Villarreal mùa giải trước, sau khi trải qua một chấn thuơng đầu gối nghiêm trọng. Và với sự góp mặt của tân binh người Đức, Mario Gomez, Valero vẫn lo ngại rằng Juve vẫn quá mạnh so với phần còn lại của Serie A.

"Juve đã có được một bản hợp đồng rất tuyệt vời," Varelo nói với La Gazzetta dello Sport khi được hỏi về tân binh Llorente của Juve. "Thật không may cho chúng tôi, anh ta sẽ giúp Juve đến với những danh hiệu nhiều hơn nữa.”

"Với Llorente và Tevez, đội quân của HLV Conte, hơn bao giờ hết họ sẽ tiếp tục giành Scudetto một lần nữa.”

Borja Valero, 28 tuổi chuyển đến Florence từ Villarreal vào tháng 8 năm 2012. Ở mùa giải vừa qua anh có 37 lần ra sân thi đấu cho Florentina và ghi được 1 bàn thắng.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục