Juventus, Milan tăm tia nhà vô địch World Cup

22:16 Chủ nhật 01/01/2023

TinTheThao.com.vnHai gã khổng lồ bóng đá Italia có kế hoạch ký hợp đồng với tuyển thủ Argentina sau màn trình diễn ấn tượng trên đất Qatar.

 

Rodrigo De Paul thu hút sự quan tâm của một số ông lớn châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022. Tiền vệ 28 tuổi để lại dấu ấn không nhỏ trên hành trình tuyển Argentina lên ngôi vô địch thế giới. De Paul đóng vai trò quan trọng trong đội hình HLV Lionel Scaloni.

Trái ngược với hình ảnh ở ĐTQG, De Paul có sự nghiệp nhạt nhòa trong màu áo Atletico Madrid. Sau 12 lần ra sân ở La Liga, De Paul đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tiền vệ sinh năm 1994 chưa thể giành trọn niềm tin trong mắt HLV Diego Simeone.

Lựa chọn ra đi và tìm kiếm bến đỗ mới là quyết định hợp lý với De Paul. Theo nguồn tin từ TuttoJuve, hai gã khổng lồ bóng đá Italia, Juventus và AC Milan đều quan tâm đến tương lai De Paul.

Juventus and Milan hoping to bring World Cup winner back to Serie A ( Rodrigo De Paul) - Bóng Đá

De Paul trong màu áo Atletico Madrid.

Bên cạnh Juventus, Milan; Aston Villa của HLV Unai Emery cũng có kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Argentina vào tháng Một. Một cuộc cạnh tranh quyết liệt của 3 đội bóng.

De Paul ưu tiên chuyển sang thi đấu ở Serie A. Tiền vệ 28 tuổi không xa lạ với giải VĐQG Italia khi anh từng có giai đoạn khoác áo đội bóng Udinese.

Anh Nguyễn | 21:46 01/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục