Juventus dùng tiền "dụ" Lavezzi về Turin

11:39 Thứ năm 14/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sportmediaset đưa tin Juventus của tân HLV Massimiliano Allegri vẫn chưa từ bỏ tham vọng giành chữ ký tiền đạo Ezequiel Lavezzi khoác áo PSG.

Tuần rồi, báo chí đưa tin PSG bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Ezequiel Lavezzi. Động thái này coi như chấm dứt mọi lời đồn đại liên quan đến tương lai của chân sút người Argentina.


Song, một tình tiết quan trọng vừa xuất hiện xung quanh Lavezzi và PSG mới đây. Theo đó, giới truyền thông tiết lộ hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Được biết, hiệu lực ràng buộc của Lavezzi với đội bóng Pháp chỉ còn 2 năm nữa.

Nhận thấy điều này, Juventus lập tức vào cuộc. Cùng lúc, Milan cũng đua tranh với Juventus để giành quyền sở hữu tay săn bàn 29 tuổi này. Song, Sportmediaset cho biết khả năng để Juventus đánh bại Milan trong phi vụ này rất cao.

Ở đây, cơ sở để "bà đầm già" tự tin có được Lavezzi nằm ở mức lương dành cho tiền đạo người Nam Mỹ. Với tiềm lực tài chính mạnh hơn đối thủ, Juventus đồng ý trả cho Lavezzi mức lương 5 triệu euro/năm, kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Cũng theo phân tích của báo chí, khả năng Lavezzi rời PSG trong thời gian tới rất có thể xảy ra. Đó là bởi tại Paris Saint Germain mùa này, anh không phải sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công đội nhà. Điều này sẽ khiến cơ hội ra sân của Lavezzi bị hạn chế.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục