Juventus cân nhắc chiêu mộ 'bom xịt' Chelsea

16:24 Thứ ba 27/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang The Telegraph tiết lộ Juventus đã dành sự quan tâm đến tiền đạo Chelsea nếu như họ chia tay một ngôi sao trong đội hình.

 

Nguồn tin từ trang The Telegraph cho biết, Juventus đang cân nhắc phương án chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea trong trường hợp Dusan Vlahovic rời đi ở kỳ chuyển nhượng hè. 

Chân sút người Serbia hiện không hài lòng với tình cảnh của "Lão phu nhân" và muốn được chuyển đến một bến đỗ giàu tham vọng hơn, đồng thời có thể cạnh tranh ở cúp Châu Âu. 

Juventus cân nhắc chiêu mộ sao Chelsea - Bóng Đá

Juventus muốn chiêu mộ Lukaku. 

Nếu không thể giữ chân Vlahovic, Juventus cần phải sớm lên phương án thay thế và Romelu Lukaku chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Tiền đạo người Bỉ đã không còn xa lạ với môi trường bóng đá Serie A khi có giai đoạn thi đấu trong màu áo Inter Milan, giành được 1 Scudetto, 1 Supercoppa Italiana và 1 Coppa Italia. 

Anh cũng đã từ chối nhiều lời mời gọi với mức lương hấp dẫn từ Saudi Arabia để chọn con đường tiếp tục chinh chiến ở làng bóng đá Châu Âu. Hiện tại, Inter Milan đang cân nhắc tiếp tục kéo dài thỏa thuận hỏi mượn Lukaku và Juventus có thể nhảy vào cạnh tranh trực tiếp cùng đội bóng áo xanh đen ở thương vụ này.

Phi Yến | 15:54 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục