Juve từ bỏ Van Persie, nhòm ngó chân sút của Man City

08:41 Thứ ba 22/05/2012

Tương lai của Robin van Persie đang trở nên mù mịt hơn bao giờ hết khi Juventus đang bày tỏ ý định chuyển hướng mục tiêu.

Robin van Persie- Ảnh Getty

Chân sút người Hà Lan đã chấm dứt buổi bàn bạc về tương lai với HLV Arsene Wenger và BLĐ “Pháo thủ” mà không có quyết định hay thỏa thuận nào giữa hai bên. Van Persie cho biết rằng anh không sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates và đang phân vân giữa những sự lựa chọn trước khi tuyên bố chính thức quyết định của mình.

Manchester City và Juventus là hai đội bóng bày tỏ sự quan tâm nhất tới Van Persie. Cả hai trước đó đã có những động thái tích cực trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 28 tuổi.

Tuy nhiên, nguồn tin từ đội bóng Serie A mới đây cho hay, “Lão bà” đang sẵn sàng tìm kiếm một mục tiêu ở chân trời mới. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này là bởi Juve lo ngại Van Persie trong thâm tâm đã quyết định đầu quân cho một đội bóng khác nên họ không muốn quá tập trung vào tuyển thủ Hà Lan để rồi xôi hỏng bỏng không.

Mục tiêu mà Juve đang hướng đến là tiền đạo Edin Dzeko của Man City, ngôi sao Real Madrid Gonzalo Higuain và cầu thủ đang khoác áo Napoli, Edinson Cavani.

Việc Juve rút lui càng khiến cho khả năng Van Persie đầu quân cho đội bóng kình địch tại Premier League là Man City trở nên rõ ràng hơn.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục