Jurgen Klopp: 'Tôi sẽ vui hơn nếu có cầu thủ này'

10:46 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp dường như đã ấn định ngày ra mắt của Takumi Minamino khi cho biết ông rất vui vì có được tiền đạo người Nhật tại FIFA Club World Cup.

Thầy trò Jurgen Klopp đã vượt qua cửa ải đầu tiên tại FIFA Club World Cup bằng chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Monterrey. Tiền đạo Firmino đã có bàn thắng ở phút bù giờ giúp cho The Kop tiến vào trận chung kết. 

Trận chung kết với Flamengo sẽ diễn ra vào ngày 22/12 sắp tới và HLV người Đức cho biết, ông rất vui nếu có sự phục vụ của Minamino tại thời điểm đó. Tiền đạo người Nhật Bản được cho là sẽ gia nhập đội chủ sân Anfield với mức phí 7,25 triệu bảng trong tháng 1 sắp tới nhưng mọi thứ vẫn chưa được công khai.

 - Bóng Đá

 Minamino đang rất gần với Liverpool.

Khi được hỏi về tiến độ và thời gian ra mắt của bản hợp đồng, HLV Jurgen Klopp đã có những lời chia sẻ thẳng thắn: "Những thứ này [chiêu mộ Minamino] đã chính thức chưa? Xin lỗi nhưng tôi vẫn chưa thể trả lời, có vẻ bạn đã hỏi hơi sớm.

Tôi thực sự rất vui vì ngày hôm nay nếu đội bóng có thể đưa cậu ấy theo. Minamino vẫn chưa chính phải là cầu thủ của CLB nhưng chúng tôi đang rất mong chờ điều đó".

Điều này có nghĩa, trận đấu với Hartberg đã là lần ra sân cuối cùng của Takumi Minamino trong màu áo R.B Salzburg. Mọi thứ gần như đã ấn định và Liverpool chỉ chờ ngày ra mắt tiền đạo người Nhật ngay trong TTCN mùa đông sắp tới.

Đăng Trương | 10:20 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục