Julian Ryerson: "Chúng tôi đến Milan với sự tự tin cao nhất"

21:14 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của câu lạc bộ Borussia Dortmund, hậu vệ Julian Ryerson đã có những phát biểu đầy tự tin trước trận đấu quan trọng với AC Milan tại Champions League vào giữa tuần.

Borussia Dortmund đã chấm dứt chuỗi 2 trận thất bại liên tiếp tại Bundesliga bằng cách lội ngược dòng giành chiến thắng trước Borussia Monchengladbach với tỉ số 4-2 ngay tại Signal Iduna Park. Chiến thắng này giúp Dortmund trở lại top 4 và mang lại động lực rất lớn trước cuộc đối đầu với AC Milan trong khuôn khổ Champions League vào giữa tuần. 

Trên trang chủ của câu lạc bộ, hậu vệ phải Julian Ryerson đã có những chia sẻ đầy tự tin trước trận đấu quan trọng sắp tới: "Bây giờ chúng tôi tự tin và chủ động hơn ở một bảng đấu khó khăn. Bạn không thể mong đợi điều gì hơn thế."

Julian Ryerson:

Ryerson có được 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân cho Dortmund mùa này.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Dortmund tại Champions League năm nay, Ryerson trả lời: "Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đánh bại Newcastle hai lần, một trận hòa trước Milan dù chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng, dù trước đó mọi thứ có phần không suôn sẻ ở Paris. Nhưng hiện tại thì chúng tôi đang nắm quyền tự quyết."

"Chúng tôi đã thắng ở sân khách trước Newcastle và trận đấu sắp tới ở Milan thì chúng tôi cũng muốn đánh bại họ. Bây giờ, chúng tôi đến đây với tư cách là đội đầu bảng và muốn giành vé vào vòng sau."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:44 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục