"Jude, cậu ở đâu khi tôi làm HLV ở Birmingham?"

12:05 Thứ tư 18/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Channel 4, Gianfranco Zola đã đưa ra một nhận xét kỳ lạ về Jude Bellingham khiến sao trẻ và các chuyên gia phải bật cười.

Tiền vệ Bellingham của Real Madrid, 20 tuổi, đã giành được quả phạt đền giúp đội tuyển Anh gỡ hòa sau khi bị dẫn trước, sau đó có pha kiến tạo đáng chú ý cho Marcus Rashford khi đội bóng của Gareth Southgate giành chiến thắng 3-1, qua đó giành một suất tham dự EURO 2024.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Zola đã nói: "Tôi phải nói rằng, điều này khiến tôi bật cười. 20 tuổi tôi vẫn bú sữa mẹ!"

 - Bóng Đá

 Bellingham khiến mọi người phải tán thưởng.

Bình luận này khiến Bellingham, Zola, Cole và Scott bật cười. Zola nói thêm về thời gian ông làm HLV của Birmingham City từ năm 2016 đến năm 2017: "Jude, để tôi hỏi cậu… Cậu ở đâu khi tôi ở Birmingham? Tôi sẽ dùng cậu khi cậu 12 tuổi!"

Zola nói nghiêm túc: "Khi đội tuyển Anh bị dẫn trước 1-0, cậu ấy đã rất kiên cường. Cậu ấy luôn tìm kiếm điều gì đó. Cậu ấy đã tạo ra quả phạt đền, cậu ấy đã tạo ra đường kiến tạo."

"Tôi rất ấn tượng. Cách cậu ấy phát biểu là một chuyện. Những điều cậu ấy nói luôn rất cân bằng và rất bình tĩnh. Cậu ấy nói rằng cậu ấy yêu bóng đá, cậu ấy thích học hỏi, đây là những điều bạn muốn nghe từ những cầu thủ trẻ tài năng."

Thanh Vũ | 11:07 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục