Juan Iturbe đang ở rất gần Liverpool

10:55 Thứ hai 20/04/2015

Theo thông tin từ Metro, Liverpool được cho là đã thực hiện một động thái chuyển nhượng đối với ngôi sao trẻ tuổi của AS Roma, Juan Iturbe.

Juan Iturbe sẽ cập bến Anfield hè này? Ảnh: Internet.

Trước nguy cơ có thể để mất mục tiêu sáng giá vào tay Arsenal, khi mà trong vài ngày gần đây báo chí Anh loan tin các Pháo thủ thành London đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Juan Iturbe. BLĐ Liverpool đã ngay lập tức bắt tay vào việc xúc tiến đàm phán chuyển nhượng với AS Roma.

Cụ thể, theo báo cáo cho biết Liverpool đã gửi đến đại diện của Serie A lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng dành cho tiền đạo cánh 21 tuổi người Argentina.

Đội chủ sân Anfield đang có kế hoạch chi tiêu lớn ở mùa hè năm nay nhằm tiếp tục giúp đội bóng củng cố thêm sức mạnh trong cuộc đua giành lấy chức vô địch Premier League và thiết thực hơn cả là một vị trí trong Top 4.

Trong đó, Juan Iturbe đã ghi dấu ấn rất mạnh mẽ đối với HLV Brendan Rodgers. Chiến lược gia người Bắc Ai-len có xu hướng chiêu mộ những ngôi sao thuộc dạng ‘tiềm năng’. Và kỳ vọng sẽ lập tức tỏa sáng khi khoác lên mình màu áo của ‘Quỷ đỏ’ vùng Merseyside như những gì Philippe Coutinho và Daniel Sturridge làm được trước đó.

Juan Iturbe chắc chắn cũng sẽ được coi là một ‘ẩn số’ nếu cập bến Premier League mùa hè này.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục