Jose Mourinho: "Sự tự tin của chúng tôi đã vỡ vụn"

07:17 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho có những phát biểu đáng chú ý sau thất bại gây sốc.

Lại một thất bại nữa của Tottenham. Theo đó, thầy trò HLV Jose Mourinho đã bị Brighton đánh bại với tỷ số 0-1, và tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. HLV Jose Mourinho có lý do để không hài lòng sau trận đấu này.

Phát biểu trên BBC, HLV Jose Mourinho cho hay: "Cầu thủ cũng là đàn ông và đàn ông có cảm xúc, mặc dù họ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao. 

Jose Mourinho: 'Our confidence is fragile' - Bóng Đá

 Tottenham tiếp tục gây thất vọng.

Tôi nghĩ bóng đá là một môn thể thao đầy ắp những ví dụ về việc các đội và các cầu thủ riêng lẻ mà đôi khi, họ đang ở trong một khoảnh khắc tự tin đáng kinh ngạc và trong những giai đoạn khác, sự tự tin của họ gần như vỡ vụn.

Bạn có thể thấy tiền đạo đã chơi 5, 10, 15 trận không ghi bàn, và anh ấy trông có vẻ như không phải là một cầu thủ hàng đầu và đúng như vậy. Bạn thấy trung vệ mắc những sai lầm đáng kinh ngạc và bạn nghĩ, anh ấy là một cầu thủ tồi tệ. Và bạn thấy những đội tốt trông thật kém cỏi và ngược lại. Đó chỉ là cảm xúc của con người.

Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi luôn đấu tranh chống lại điều đó. Tôi luôn nói rằng, trong trường hợp cá nhân của mình, một chiến thắng không đưa tôi vào thiên đường và một thất bại không đưa tôi vào địa ngục, và tôi cố gắng truyền điều đó cho tất cả các cầu thủ nhưng thực tế thì không hề dễ dàng."

Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City

 
Tiểu Lam | 06:19 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục