Jose Mourinho gửi lời tạm biệt cảm động đến fan Roma

10:01 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã gửi một thông điệp đầy cảm động tới người hâm mộ Roma sau khi ông bất ngờ bị đội bóng Serie A sa thải.

Chiến lược gia 60 tuổi này đã bị sa thải vào thứ Ba sau một phong độ tồi tệ, chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận đấu ở Serie A và bị loại khỏi Coppa Italia dưới tay đối thủ cùng thành phố Lazio vào tuần trước. Daniele de Rossi sẽ thay thế cựu HLV Chelsea cho đến cuối mùa giải.

Mới đây, Mourinho đã đăng lên Instagram một thông điệp chia tay chân thành tới những người ủng hộ câu lạc bộ.

Jose Mourinho leaves Roma training ground as he is sacked after fan fury - Bóng Đá

 Mourinho đã mang đến khoảnh khắc lịch sử cho Roma.

Cựu huấn luyện viên của Real Madrid đã viết trên Instagram vào tối thứ Ba, kèm với đoạn video về những khoảnh khắc đẹp nhất của ông với người hâm mộ: "Sudore, sangue, lacrime, allegria, tristezza, amoR, fratelli, storia, cuore, eternità." (Mồ hôi, máu, nước mắt, niềm vui, nỗi buồn, tình yêu, tình anh em, lịch sử, trái tim, sự vĩnh hằng).

Mourinho tiếp quản Roma vào tháng 5 năm 2021 và dẫn dắt họ vô địch Europa Conference League 1 năm sau đó, cũng tiến đến trận chung kết Europa League vào năm 2023. Ông có được tình cảm của người hâm mộ Roma và đã nhận được những lời chúc vào ngày bị sa thải.

Thanh Vũ | 09:03 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục