Jorginho tiết lộ lý do ''hồi xuân'' tại Arsenal

10:20 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Football Italia, ngôi sao người Ý đã có những chia sẻ về cách để anh vẫn phát huy giá trị tại EPL.

Arsenal đưa ra quyết định gây tranh cãi khi chiêu mộ Jorginho từ Chelsea vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái. Ngôi sao người Ý được đánh giá là đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp và việc đưa anh về Emirates sẽ không có nhiều tác dụng.

Nhưng ngược lại, Mikel Arteta sớm chứng minh cho quyết định của mình khi Jorginho liên tục mang đến những đóng góp vào lối chơi chung. Mùa giải năm nay, dù tần suất ra sân không nhiều song cựu sao Lazio vẫn biết cách để lại dấu ấn.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Jorginho vẫn thể hiện màn trình diễn đẳng cấp dù đã ngoài 30.

Jorginho chính là cái tên quan trọng giúp Arsenal giành chiến thắng trước các đối thủ lớn như Liverpool hay Newcastle United. Bên cạnh những đóng góp trên sân, với kinh nghiệm của mình, anh còn truyền đạt nhiều bài học cho dàn sao trẻ tại đây.

Chia sẻ bí quyết khiến bản thân vẫn chơi năng nổ dù đã bước sang tuổi 32, Jorginho nói:

''Kinh nghiệm ở Premier League khiến tôi mạnh mẽ hơn, đặc biệt là về mặt phòng ngự chủ động. Có lẽ đó là thứ mà tôi đã thiếu trong các  trận đấu của mình trước đó. Luôn có cơ hội để cải thiện và đó là điều tôi muốn làm mỗi ngày.”

Trường Sơn | 09:22 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục