Jonny Evans sáng cửa ở lại M.U

15:16 Thứ ba 21/07/2015

Trung vệ Jonny Evans sẽ không được phép rời Man Utd cho đến khi đội bóng mua được người thay thế.

Vài ngày trước nhiều nguồn tin uy tín tại Anh đều khẳng định trung vệ Jonny Evans đã đạt được thoả thuận gia nhập Everton.

Việc Jonny Evans rời man Utd là điều đã được dự báo trước bởi cầu thủ này đã xuống phong độ thấy rõ trong những mùa giải gần đây bởi chấn thương.

Tuy vậy theo Sportsmail, tương lai trò cưng của cựu HLV Man Utd Sir Alex vẫn chưa được định đoạt. Man Utd sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi khi tìm được một người thay thế.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang hướng tới hai mục tiêu để thế chỗ của Evans đó là Otamendi của Valencia và Sergio Ramos của Real Madrid.

Ở thương vụ Ramos, Man Utd gặp nhiều khó khăn khi Real không chịu nhả người. Đích thân HLV của Real Rafa Benitez mới đây cũng xác nhận Chủ tịch Florentino Perez muốn Ramos ở lại CLB.

Trong khi đó với Otamendi, có thông tin cho rằng Man Utd đã “ký nháy” với cầu thủ này. Tuy vậy, lại có một thông tin khác cho biết Quỷ đỏ đang chùn bước vì mức giá 36 triệu bảng mà Valencia đưa ra “quá đắt”.

Được biết, đội bóng Tây Ban Nha đang cần tiền xây lại sân vận động nên sẽ rất khó có chuyện CLB này hạ giá bán Otamendi.

Như vậy, nếu Man Utd không thể sở hữu một trong hai cầu thủ trên thì Jonny Evans sẽ tiếp tục ở lại khoác áo Man Utd thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục